SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard bất ngờ nhận được lời cầu hôn giữa lúc mệt mỏi vì thua kiện Johnny Depp

Thứ tư, 08/06/2022 17:25

Nữ diễn viên Amber Heard bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ một người đàn ông lạ mặt khi vừa trải qua một tuần mệt mỏi khi bị xử thua Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng.

Truyền thông mới đây đưa tin, nữ diễn viên Amber Heard bất ngờ nhận được lời cầu hôn của một người đàn ông ở Ả Rập Xê-út.

Nguồn tin cho biết, người đàn ông này gửi một lời nhắn bằng âm thanh tới tài khoản Instagram chính thức của Amber Heard: "Amber à, vì bây giờ tất cả các cánh cửa đều đã đóng lại đối với em nên chỉ còn anh quan tâm, chăm sóc em. Anh đã thấy nhiều người ghét bỏ và bắt nạt em nên anh quyết định cầu hôn em. Em là một điều tuyệt vời nhưng mọi người không biết trân trọng. Anh tốt hơn nhiều người đàn ông già nua đó (ám chỉ Johnny Depp)".

Nữ diễn viên Amber Heard.

Lời cầu hôn này được chia sẻ nhanh chóng và thu hút hơn 100.000 lượt xem. Hiện, Amber Heard chưa phản hồi về lời cầu hôn bất ngờ này.

Amber Heard vừa trải qua một tuần mệt mỏi khi bị tòa xử thua chồng cũ Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng. Cô đối mặt với khoản đền bù 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) cho chồng cũ. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với truyền thông, luật sư đại diện cho Amber Heard xác nhận, nữ diễn viên không đủ khả năng tài chính để đền bù. Sự nghiệp của nữ diễn viên chịu ảnh hưởng nặng từ bê bối kiện tụng với chồng cũ. Cô có khả năng thất nghiệp dài ngày khi dư luận thế giới, đồng nghiệp ở Hollywood đang quay lưng với cô.

Trong lúc mệt mởi vì phải lo tiền bồi thường, thì cách đây không lâu phía nữ diễn viên Amber Heard đã phải lên tiếng cảnh báo người hâm mộ khi có một tài khoản giả mạo cô xuất hiện trên các website để kêu gọi quyên góp tiền. Một người phụ nữ tên Kimberly Moore đã phát động gây quỹ trên website GoFundMe để giúp Amber Heard có tiền chi trả khoản bồi thường 10,35 triệu USD cho Johnny Depp sau vụ kiện. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, tài khoản gây quỹ ủng hộ Amber Heard đã bị website GoFundMe xóa bỏ vì có nhiều người dùng báo cáo giả danh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới