SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard bị điều tra trước cáo buộc khai man

Thứ sáu, 01/07/2022 09:22

Sau khi bị thua kiện chồng cũ, nữ diễn viên Amber Heard có thể bị phạt trước cáo buộc khai man trong vụ nhập cảnh thú cưng hồi năm 2015.

Theo truyền thông đưa tin, chức Australia quyết định theo đuổi sự thật đến cùng và đang điều tra cáo buộc khai man của Amber Heard trong vụ nhập cảnh thú cưng hồi năm 2015. Quá trình chuẩn bị thủ tục liên quan đang được tiến hành và sẽ sớm có thông báo mới.

Sau tin tức được đăng tải, những người đứng về phía Heard tỏ ra lo ngại cho tương lai của nữ diễn viên. Chưa lâu sau khi tòa án tối cao ở Fairfax (Virginia, Mỹ) yêu cầu nộp phạt 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) cho Johnny Depp, Heard lại tiếp tục vướng rắc rối pháp lý.

Nữ diễn viên Amber Heard.

Trước đó, cơ quan chức năng xác nhận đã khởi động lại vụ điều tra từ tháng 10/2021 và bắt đầu thu thập dữ liệu, thông tin và lời khai từ các nhân chứng ở hải quan.

Được biết, thời điểm đó, Amber Heard đã mang hai thú cưng Boo và Pistol thuộc giống chó yorkshire đến Australia thăm Depp. Heard nói Kevin Murphy, cựu quản lý bất động sản của Depp, chịu trách nhiệm giấy tờ nhập cảnh hợp pháp cho vật nuôi.

Tuy nhiên, khi bị giới chức Australia "sờ gáy", Heard lại khai rằng vì di chuyển trên chiếc chuyên cơ riêng, cô đã không khai báo với hải quan. Về phía Murphy, người này thừa nhận chính ngôi sao Aquaman đã gây áp lực bắt anh phải nói dối vấn đề thủ tục, nếu không sẽ bị cho thôi việc. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn bị tố khai báo sai trên thẻ thường trú nhập cư vào Australia.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)