SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard chính thức đệ đơn kháng cáo vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp

Thứ sáu, 22/07/2022 09:56

Sau gần hai tháng bị tòa án yêu cầu trả cho Johnny Depp hơn 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại, mới đây nữ diễn viên Amber Heard chính thức đệ đơn kháng cáo vụ kiện phỉ báng với chồng cũ.

Theo truyền thông, đội ngũ luật sư đại diện cho nữ diễn viên Amber Heard đã đệ đơn kháng cáo tới tòa phúc thẩm Virginia, quận Fairfax. Trong đơn nêu rõ rằng nữ diễn viên dự định kháng cáo bản án, quyết định về kiến nghị sau xét xử và "tất cả lệnh và phán quyết bổ sung của tòa án xét xử". Luật sư phía Heard có thời gian cho đến ngày 4/9 để nộp hoàn thiện hồ sơ đơn kháng cáo và trình bày lập luận của họ.

Johnny Depp và Amber Heard.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin nữ diễn viên Amber Heard bị thẩm phán Penney Azcarate bác bỏ nội dung trong hồ sơ kháng cáo chồng cũ Johnny Depp sau khi cô bị xử thua kiện.

Bà Azcarate cho biết, 5 ngày trước khi diễn ra phiên điều trần đầu tiên, cả Depp và Heard đã được gửi danh sách bồi thẩm đoàn. Lúc đó, họ không nêu ý kiến về nhóm người có quyền đưa ra phán quyết. Hơn nữa, bị cáo và bị đơn đã chất vấn với ban hội thẩm cả ngày và ký tên vào văn bản của từng bồi thẩm viên sau mỗi phiên xét xử.

Theo thẩm phán Azcarate cho hay, cáo buộc của nữ diễn viên đã được bác bỏ bởi không thể chấp nhận trường hợp khi Heard thấy kết luận phán quyết cuối cùng có bất lợi về mình thì cô mới đưa ra phản đối vấn đề dù đã được nêu từ đầu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới