SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard đi mua quần áo giảm giá hậu thua kiện và phải bồi thường hơn 240 tỷ cho chồng cũ Johnny Depp

Thứ hai, 20/06/2022 17:51

Sau khi thua kiện và phải bồi thường 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng), nữ diễn viên Amber Heard bị bắt gặp tới mua sắm tại cửa hàng giảm giá ở New York, Mỹ vào cuối tuần qua.

Thợ săn ảnh mới đây đã ghi lại được khoảnh khắc Amber Heard mua quần áo với em gái Whitney Henriquez ở TJ Maxx - chuỗi cửa hàng thường bán đồ giảm giá và là một trong những nhà bán lẻ quần áo lớn nhất nước Mỹ.

Amber Heard được nhìn thấy đi mua hàng giảm giá ở gần nhà hậu thua kiện chồng cũ Johnny Depp.

Trong ảnh, nữ diễn viên "Aquaman" mặc đồ đơn giản với áo sơ mi, quần jeans, tóc búi cao, gương mặt không trang điểm. Cô được trông thấy say sưa thảo luận với em gái về những chiếc quần vải lanh và hai chị em chọn được khá nhiều món đồ. Khi trông thấy paparazzi chụp hình, Amber vội đi chỗ khác lánh mặt.

Theo nguồn tin, nữ diễn viên phải thắt lưng buộc bụng vì đang đối diện khoản tiền bồi thường 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) cho chồng cũ Johnny Depp. Một số báo Hollywood cho rằng nữ diễn viên đứng trước nguy cơ phá sản, nợ nần chồng chất. Amber Heard hiện gặp khó khăn tài chính trong thời gian gần đây, trước khi bị xử thua Johnny Depp tại tòa. Heard phải trả tiền cho đội ngũ pháp lý để theo đuổi vụ kiện suốt nhiều năm.

Trong khi đó, cô không có nhiều dự án phim vì làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội. Không những vậy, lối sống xa hoa với đam mê hàng hiệu cũng là một trong số những nguyên nhân khiến nữ diễn viên đối mặt với bài toán khó khăn tài chính. Cô thường xuyên chi số tiền lớn cho các chuyến du lịch sang trọng, quần áo, túi xách của các thương hiệu lớn, quà tặng và rượu.

Những ngày qua, Heard liên tục công kích Depp trong các cuộc phỏng vấn. Mặc dù tiết lộ "tôi vẫn yêu Depp rất nhiều", nữ diễn viên vẫn một mực khẳng định chồng cũ có tội. Cô muốn đòi lại công bằng khi tuyên bố muốn kháng cáo.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, Amber Heard phải có khoản tiền thế chân cho toàn bộ bản án trị giá 10 triệu USD nếu muốn kháng cáo. Ngoài ra, cô phải chứng minh được có sai sót trong lúc xét xử. Dựa trên những yếu tố này, nhiều chuyên gia cho rằng Amber Heard khó có thể "lật lại" kết quả vụ kiện tụng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)