SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard quyết không chịu thua, tiếp tục thuê luật sư mới kháng cáo chồng cũ Johnny Depp

Thứ ba, 16/08/2022 11:27

Nữ diễn viên Amber Heard dừng hợp tác với luật sư lâu năm Elaine Bredehoft và thuê nhóm pháp lý mới để kháng cáo chồng cũ Johnny Depp.

Vào ngày 15/8, nữ diễn viên Aquaman chấm dứt hợp đồng với luật sư cũ, thay vào đó, cô thuê hai luật sư nổi tiếng David L Axelrod và Jay Ward Brown từng bảo vệ thành công cho tờ The New York Times trong vụ kiện phỉ báng hồi đầu năm. Amber Heard hi vọng bản án lần này có thể lật ngược tình thế sau khi phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ 10,35 triệu USD từ chồng cũ.

Mới đây, Amber Heard không chịu thua tiếp tục thuê luật sư mới kháng cáo chồng cũ Johnny Depp

Nữ diễn viên Aquaman chấm dứt hợp đồng với luật sư cũ Elaine Bredehoft

Hai luật sư David L Axelrod và Jay Ward Brown sẽ đại diện cho Heard trong đơn kháng cáo lần này. Bởi vì, cả hai từng bảo vệ thành công cho tờ The New York Times trong vụ kiện phỉ báng hồi đầu năm

Ben Rottenborn tiếp tục làm đại diện cho Heard với tư cách là đồng tư vấn sau khi Bredehoft đã từ chức. “Chúng tôi cảm thấy vinh hạnh khi được đại diện cho bà Heard trong vụ kháng cáo lần này. Vì đây là một trường hợp có ý nghĩa quan trọng đối với việc sửa đổi hiến pháp đầu tiên của người dân Mỹ", Axelrod và Brown phát biểu trong tuyên bố chung.

Cả hai cho biết thêm: "Chúng tôi tin tưởng rằng tòa phúc thẩm sẽ áp dụng luật đúng đắn mà không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, đảo ngược phán quyết có hại cho bà Heard và khẳng định lại các nguyên tắc cơ bản của quyền tự do ngôn luận".

Trong khi đó, Johnny Depp trở thành đạo diễn cho bộ phim đầu tiên sau 25 năm khi anh hợp tác với nhà đồng sản xuất Al Pacino để khắc họa tiểu sử của họa sĩ, nhà điêu khắc người Ý Amedeo Modigliani

Người phát ngôn của bà Heard đã nắm trong tay bằng chứng mới. Đây cũng chính là lý do đằng sau sự thay đổi của nhóm pháp lý. Về phía Johnny Depp vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Hiện tại, Johnny Depp trở thành đạo diễn cho bộ phim đầu tiên sau 25 năm khi anh hợp tác với nhà đồng sản xuất Al Pacino để khắc họa tiểu sử của họa sĩ, nhà điêu khắc người Ý Amedeo Modigliani. Quá trình sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở châu Âu vào mùa xuân năm 2023 và dàn diễn viên cũng sẽ sớm được tiết lộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới