SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard thừa nhận trước tòa khi nhiều lần sử dụng ma túy

Thứ tư, 18/05/2022 21:22

Trong phần thẩm vấn chéo tại phiên tòa ngày 17/5, Amber Heard cho biết cô có nhiều lần sử dụng ma túy.

Tại phiên tòa, luật sư Camille Vasquez - đại diện pháp lý của Johnny Depp đã chất vấn việc Heard luôn lên tiếng cáo buộc bị chồng cũ tấn công tình dục. Song trong các hồ sơ y tế do đại diện pháp lý của Depp thu thập, không có dữ liệu nào chứng minh việc Heard bị quấy rối tình dục bởi chồng cũ. Trả lời điều này, nữ diễn viên cho biết bản thân không đi điều trị nên không có dữ liệu.

Amber Heard và Johnny Depp.

Phía đại diện pháp lý của Depp cáo buộc Heard đã cố tình chỉnh sửa những bức ảnh với các vết bầm tím trên khuôn mặt vào tháng 5/2016. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên phủ nhận.

Khi phía sao nam "Cướp biển vùng Caribbean" tung bản lịch trình về lễ cưới giữa tài tử và Amber Heard diễn ra vào tháng 2/2015 ở Bahamas. Theo đó, kế hoạch tổ chức lễ cưới của cặp sao do Amber Heard đứng ra chủ trì có đưa ra khiêu vũ, rượu và ma túy là những hoạt động chính trong bữa tiệc sau hôn lễ.

Trả lời về việc này, nữ diễn viên cho biết đó chỉ là bản thảo, còn trên thực tế lễ cưới không có các chất cấm. Điều gây chú ý nhất chính là Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy, có thể kể đến tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô.

Tại phiên tòa, đại diện của Depp tung bằng chứng cáo buộc Heard ngoại tình với đồng nghiệp một ngày trước khi cô đệ đơn ly hôn chồng. Ban đầu, Heard cho rằng cô chưa từng mời James Franco đến nhà riêng. Song khi đoạn clip được trình chiếu, Heard phải thừa nhận nam diễn viên đã có mặt tại căn hộ của cô vào tối 22/5/2016. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận việc ngoại tình và cho biết hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới