SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard trả hơn 23 tỷ cho chồng cũ Johnny Depp để chấm dứt kiện tụng

Thứ ba, 20/12/2022 10:38

Nữ diễn viên Amber Heard đồng ý trả Johnny Depp một triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ) để chấm dứt việc kiện tụng.

Tối 19/12, trên trang cá nhân, Amber Heard đăng một bài viết cho biết đã thành công trong việc dàn xếp vụ kiện với Johnny Depp. Hai người đồng ý không tiếp tục ra tòa tranh cãi và sẽ rút đơn kháng cáo.

Trong bài đăng, Amber Heard cho biết quyết định thỏa thuận với Johnny Depp là "rất khó khăn", được đưa ra sau "rất nhiều sự cân nhắc" nhưng đây "không phải là hành động nhượng bộ".

Amber Heard dàn xếp vụ kiện tụng với Johnny Depp với giá hơn 23 tỷ đồng

Heard không tiết lộ chi tiết về điều khoản hòa giải nhưng nguồn tin của Fox News cho biết cô đồng ý trả chồng cũ 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ) để chấm dứt việc kiện tụng.

Trước đó, cô đã bị yêu cầu trả hơn 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại cho Johnny Depp. Trong khi đó, Depp được lệnh trả cho Heard 2 triệu USD sau khi cô đệ đơn kiện cáo buộc anh phỉ báng. Luật sư của Johnny Depp là Adam Waldman gọi cáo buộc của Amber Heard là "trò lừa bịp".

Ban đầu, Amber Heard đã kháng cáo phán quyết nhưng sau đó cô đã từ bỏ.

Các luật sư của Johnny Depp - Camille Vasquez và Benjamin Chew đã nói với TMZ: "Chúng tôi vui mừng khi chính thức khép lại chương đau đớn này đối với ông Depp - người có ý định muốn đưa sự thật ra ánh sáng. Việc này hoàn toàn không phải vì tiền bạc".

Theo các luật sư của nam diễn viên, Johnny Depp đã cam kết quyên góp toàn bộ khoản thanh toán 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho tổ chức từ thiện.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới