SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard vắng mặt trong loạt sự kiện quảng bá 'Aquaman 2' dù phim sắp công chiếu sau ồn ào ly hôn với Johnny Depp

Thứ sáu, 22/12/2023 08:27

Có vẻ như Amber Heard đã đưa ra quyết định tránh xa các sự kiện quảng bá cho phần mới của phim “Aquaman 2” vì ồn ào đời tư.

Mới đây, buổi ra mắt phần 2 của bộ phim “Aquaman” có tên 'Aquaman và Vương quốc thất lạc' đã diễn ra. Trong phim Amber Heard vào vai quan trọng “Mera”, tình yêu của nhân vật Aquaman do Jason Momoa thủ vai. Tuy nhiên, trong khi các diễn viên tham gia đóng phim này đều có mặt tham dự sự kiện thì Amber Heard lại không có mặt. Điều này gây thắc mắc với giới truyền thông cũng như những người theo dõi cô.

Không chỉ vậy, một số nguồn tin cho biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên không tham gia các cuộc phỏng vấn hay sự kiện liên quan đến dự án mới này của cô. Thậm chí Amber Heard còn tránh xa mọi cuộc phỏng vấn hoặc chia sẻ liên quan đến 'Aquaman và Vương quốc thất lạc' mà đáng lẽ nữ diễn viên nên quảng bá giới thiệu trước khi phim ra mắt.

Trước đó đã có nhiều đồn đoán rằng Amber Heard sẽ bị loại khỏi phần tiếp theo của "Aquaman" dự kiến ​​ra mắt vào ngày 22 tháng 12. Nhưng sau đó đon vị phát hành Warner Bros đã công chiếu đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim 'Aquaman và Vương quốc thất lạc', trong đó có Amber Heard xuất hiện trong vai Mera.

Tài tử Jason Momoa (vai Aquaman) và Amber Heard (vai Mera) trong phần một của "Aquaman" ra mắt năm 2018.

Dù chưa rõ nguyên nhân khiến Amber Heard không xuất hiện tại các sự kiện quảng bá phim nhưng được biết, kể từ khi chia tay gây tranh cãi với Johnny Depp, nữ diễn viên đã cố gắng giữ kín tiếng.

Sau vụ kiện ồn ào với chồng cũ Johnny Depp, Amber Heard rút khỏi làng giải trí, cùng con gái chuyển đến Tây Ban Nha định cư. Phải đến cuối tháng 6 vừa qua, cô mới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại Sicily, Italy để tham dự Liên hoan phim Taormina quảng bá cho "In the Fire", một bộ phim kinh dị mới trong đó cô đóng vai một bác sĩ tâm thần làm việc ở Colombia những năm 1890.

Nhiều người hâm mộ của cô hy vọng rằng bộ phim mới này đánh dấu sự trở lại không gây tranh cãi của Amber Heard đối với cả sự nghiệp và con mắt của công chúng. Nhưng sự trở lại của cô ấy có thể không được suôn sẻ như chồng cũ.

Hiện tại , Amber Heard đang ở Tây Ban Nha, nơi cô quyết định định cư cùng cô con gái nhỏ Oonagh Paige. Theo truyền thông, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng xa cách với truyền thông và cố né tránh những tranh cãi từ dư luận do toàn bộ khủng hoảng và tổn thương tinh thần mà cô phải trải qua trong quá trình ly hôn với Johnny Depp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới