SAO » Chuyện làng sao

Amy phải trả tới 150 bảng để được hôn chồng cũ

Thứ tư, 07/09/2011 11:13

Theo tờ The Sun, người chồng cũ nghiện ngập và nhẫn tâm đã lợi dụng tình yêu mù quáng của nữ ca sỹ tội nghiệp để kiếm tiền mua ma túy.

Một nguồn tin cho biết: Blake đã rất tự hào vì Amy hoàn toàn say mê mình. "Anh ta bắt cô ấy trả 150 bảng Anh chỉ để được hôn và ở cạnh anh ta."

"Lúc đó họ đang ngồi uống với nhau, và cô ấy cố gắng thân mật với hắn. Cô ấy nói: Hôn em đi, chàng thủy thủ, và anh ta trả lời: ****, thế thì đưa ít tiền đây. Anh ta thích Amy, nhưng không hề yêu cô ấy."

Amy và Blake thời còn mặn nồng bên nhau

"Cô ấy luôn phải trả tiền taxi cho anh ta. Có lần Amy phải trả tới 150 bảng tiền taxi. Mối quan hệ của họ luôn trong tình trạng như vậy."

Amy Winehouse quá cố và Blake đã làm đám cưới vào năm 2007. 2 năm sau, họ ly hôn.

Hiện tại, Blake đang phải chịu án 32 tháng tù vì tội trộm cắp và tàng trữ vũ khí. Sau cái chết của vợ cũ, anh ta đã nhẫn tâm nói Amy tội nghiệp không ra gì với bạn bè của anh ta.

Blake cho rằng Amy đã "làm nhục" anh ta vì chẳng bao giờ tới trại thăm tù. Và anh ta còn tức giận vì đã không nhận được ngôi nhà hay chiếc xe hơi mà anh ta đã đòi được trong vụ ly dị.

Một nguồn tin khác cho hay: Amy có thể đã cho Blake tới 250.000 bảng Anh. Người này nói: "Anh ta cho rằng mình phải đi tù bởi vì anh ta là chồng cũ của Amy."

"Anh ta đang đắm chìm trong bóng tối, và thấy tiếc thương cho bản thân mình."

"Anh ta cứ nói mãi về những gì anh ta đã làm cho cô ấy, mua hàng tá bó hoa nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của họ - mỗi tháng một bó kể từ khi họ cưới nhau. Anh ta đang cố gắng bào chữa cho hành động của mình."

"Anh ta vẫn đang tự huyễn hoặc bản thân rằng mình là một người chồng tốt."

Uyên Nhi - The Sun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới