SAO » Chuyện làng sao

Amy Winehouse không chết vì ma túy

Thứ tư, 24/08/2011 17:02

Báo cáo độc tố của cơ quan điều tra đã kết luận, nữ ca sỹ xấu số đã không chết vì ma túy quá liều như tin đồn trước đó.

Kết quả điều tra từ nhân viên điều tra thuộc văn phòng St Pancras đã được chuyển về cho cha mẹ Amy là ông Mitch và bà Janis sau vài tuần điều tra về những giờ phút cuối cùng của nữ ca sỹ xấu số này.

Amy đã bí mật đính hôn với đạo diễn Reg Traviss trước khi chết, và người ta phát hiện ra nồng độ rượu trong cơ thể của cô. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết của cô sẽ không được tiết lộ cho đến khi phán quyết cuối cùng của vụ điều tra được công bố vào ngày 26/10 tới.

Ca sỹ của Back To Black, người đã phải chiến đấu cật lực với ma túy, đã được phát hiện là đã chết tại nhà riêng vào tháng trước tại Nam London Camden Square.

Cảnh sát cho biết có thể Amy đã chết từ 6 tiếng trước khi được phát hiện. Tờ The Sun đã đưa tin Amy đã uống rất nhiều trong buổi biểu diễn của con gái đỡ đầu tại liên hoan iTunes chỉ 72 tiếng trước khi cô qua đời vào ngày 23/7.

Những người thân của Amy vẫn tin rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ ca sỹ xấu số là cơn tai biến đột ngột.

Ngày hôm qua phát ngôn viên của gia đình Winehouse đã thông báo: “Kết quả điều tra từ nhà chức trách gửi đến gia đình Winehouse đã khẳng định rằng không có bất cứ chất bất hợp pháp nào trong cơ thể Amy tại thời điểm cô chết.

Kết quả nhận định rằng có sự tồn tại của rượu trong cơ thể cô nhưng chưa thể xác định rằng đây là nguyên nhân gây ra cái chết của Amy. Gia đình Winehouse muốn gửi lời cám ơn tới cảnh sát và nhân viên điều tra vì cuộc điều tra kỹ lưỡng và luôn thông báo cho gia đình về quá trình điều tra. Họ vẫn đang chờ đợi kết quả cuối cùng.”

Ngọc Bảo - The Sun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới