SAO » Chuyện làng sao

Amy Winehouse mua ma túy hạng A trước đêm qua đời

Thứ năm, 04/08/2011 11:05

Một người bán thuốc phiện ở Luân Đôn cho biết đã giúp cô mua 1200 bảng Anh cocaine và heroin vào đêm trước hôm cô ca sĩ này được phát hiện chết tại nhà riêng.

Tony Azzopardi là người bị nghi ngờ đã mua cho cô ca sĩ quá cố loại ma túy hạng A vào ngày 23/7, cùng ngày phát hiện ra xác chết của cô. Người đàn ông 56 tuổi này cho biết anh ta muốn gia đình Amy “biết sự thật về những điều đã xảy ra”.

Amy Winehouse trên sân khấu Serbia một tháng trước khi chết.

Tony Azzopardi đã gặp Amy trên chiếc taxi màu đen gần hộp đêm The Eagle lúc 11h30 đêm ngày 22/7. Một vài người làm chứng cho biết đã thấy cô ca sĩ quá cố bên ngoài hộp đêm Good Mixer ở Camden vào đêm hôm đó.

Azzopardi khai rằng Amy Winehouse đã nhờ ông ta mua thuốc phiện và họ sẽ cùng nhau đi taxi đến West Hampstead, sau đó Azzopardi sẽ gọi cho người bán thuốc phiện.

Tony Azzopardi khai rằng đã hút heroin với Amy Winehouse hôm thứ Sáu, trước ngày Amy chết.

Azzopardi khai rằng lần cuối cùng ông nhìn thấy Amy là khi cô cho ông xuống xe ở Archway, North London và sau đó cô ta quay về nhà mình ở Camden.

Ngôi nhà nơi phát hiện ra thi thể của Amy Winehouse.

Một vài tiếng sau thi thể của Amy được vệ sĩ phát hiện tại nhà riêng vào lúc 4h sáng. Bất chấp lời khai của Azzopardi, cảnh sát vẫn tuyên bố không tìm thấy thuốc phiện trong nhà của Amy. Gia đình cô ca sĩ này cũng cho rằng lời khai của Azzopardi không chính xác. Bố của Amy cho biết cô đã cai rượu và từ bỏ thuốc phiện. Gia đình Amy cho biết cô đang rất hạnh phúc với bạn trai Reg Traviss.

Những khám nghiệm tử thi ban đầu chưa hề rõ ràng nhưng phát ngôn viên của cảnh sát không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới