SAO » Chuyện làng sao

Amy Winehouse "quên"... xỏ quần khi ra đường

Thứ sáu, 25/03/2011 14:46

Hẳn nhiên điều này cũng đã khiến cô nàng bị "lộ hàng" khi bước chân xuống ôtô!

Bị phát hiện khi rời khỏi Abbey Road Studios vào tối qua, Amy đã khiến các paparazzi "bám đuôi" đến tận Camden, một trong những club yêu thích của cô nàng để bắt đầu một buổi tối tiệc tùng, thói quen vốn đã tồn tại hàng ngày trong cuộc sống của nữ ca sĩ "lắm tài nhiều tật" xứ sương mù này.  

Dường như cảm thấy phấn khích khi thời tiết ở London, Anh đã ấm dần lên, Amy diện duy nhất chiếc áo len dài tay cùng họa tiết quả trám hồng, đen của hãng Fred Perry đi kèm với một đôi giày balê. Cô nàng đã vô tư bước lên ôtô cùng những người bạn và vệ sĩ của mình để tiến thẳng đến club trong tình trạng "quên"... không cần xỏ quần, một trong những điều "cuốn hút" các tay săn ảnh nhất.

Ngay khi bước chân xuống ôtô, Amy đã nhanh chóng bị chiếc áo của mình "phản chủ", để lộ nội y màu hồng trước mặt dân tình cùng các paparazzi. Có vẻ bắt đầu hối hận về sự lựa chọn "chẳng giống ai" của mình, cô nàng đã dùng tay cố kéo và giữ chiếc áo thật trùng khi bước vào bữa tiệc thâu đêm.

Cô nàng không thể tránh sự cố "lộ hàng" với cách ăn mặc "độc" của mình!

Buổi tiệc tùng của cô nàng vẫn diễn ra tới quá nửa đêm như thường ngày, nhưng những hình ảnh của ngày hôm nay có lẽ là "sạch" hơn cả khi Amy ra về với diện mạo không quá say xỉn và vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình.  

Một trong những hành động khó hiểu khi Amy đã say khướt trong những lần gần đây!  

Amy Winehouse được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nước Anh mắc phải khá nhiều những vụ bê bối liên quan tới cả pháp luật. Ngoài rượu chè, thuốc phiện cùng các chất kích thích, Amy luôn bị lên án bởi thân hình quá đỗi khiêu gợi mỗi khi bước ra đường, cô nàng cũng là một trong những quý cô "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ khi đã từng đụng đến dao kéo ở phần môi, vòng một và cả làn da trở nên rám nắng của mình.

Theo PLXH