SAO » Chuyện làng sao

Ăn bất chấp khi mang bầu, Thiên An tiết lộ nỗi sợ khi mang những vết rạn chằng chịt trên bụng đầy xót xa

Thứ tư, 22/11/2023 19:56

Chia sẻ lại hành trình mang thai của Thiên An đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình "Hội Chị Làm Mẹ" tập 16, Thiên An đã có dịp chia sẻ lại hành trình vượt cạn cùng những nỗi sợ khi thấy những vết rạn chằng chịt trên bụng. Tại đây, người đẹp cho hay bản thân rất sợ sẽ không quay trở lại làm nghề được: "Em cũng sợ nhưng mà tại vì lúc đó em rất thèm đồ ngọt. Em ăn cho đã cái nư của mình rồi mọi chuyện tính sau. Chứ lúc đó thèm quá rồi cũng phải ăn thôi".

Thiên An đã có dịp chia sẻ lại hành trình vượt cạn cùng những nỗi sợ khi thấy những vết rạn chằng chịt trên bụng

Bên cạnh đó, người đẹp tiết lộ bản thân cũng bỡ ngỡ khi thấy những vết rạn chằng chịt trên bụng: "Lúc đầu thì em lên từ từ cũng không nhiều đâu. Tới tháng thứ 7 thì em cũng không bị rạn chắc do cơ địa em cũng không có. Bắt đầu tới tháng thứ 8 thì nó lên rạn nhiều lắm rồi tới tháng cuối nát hết luôn. Em hầu như nứt toàn thân luôn từ vòng bụng rồi tới hai bên hông, chân ngực cũng có rồi tới bắp đùi. Tại vì nó lên ký đột ngột quá nên nó không thích nghi được. Cho đến bây giờ nó vẫn còn mấy cái lằn".

Người đẹp tiết lộ bản thân cũng bỡ ngỡ khi thấy những vết rạn chằng chịt trên bụng

Trước đó, Thiên An cũng đã đăng tải loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và tự tin khoe dáng bên vết rạn bụng hậu sinh nở đầy xót xa. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Chiếc bụng rạn- mảnh đất thiêng đầy kiêu hãnh của người mẹ". Có thể thấy, sau ồn ào về chuyện tình cảm, cô vẫn tích cực làm việc và nuôi bé Sol lớn khôn.

Sau ồn ào về chuyện tình cảm, cô vẫn tích cực làm việc và nuôi bé Sol lớn khôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới