SAO » Chuyện làng sao

An Dĩ Hiên có động thái mới liên quan đến việc ly hôn sau khi chồng đại gia bị bắt, cuộc sống xa hoa chính thức tan vỡ

Thứ bảy, 21/05/2022 11:30

Mới đây, An Dĩ Hiên có phản ứng đầu tiên sau nhiều tháng sống kín tiếng vì chồng tỷ phú vướng vòng lao lý.

Theo truyền thông đưa tin, An Dĩ Hiên lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh tình cảm bên chồng tỷ phú Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chỉ giữ lại video về các con, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ chỉ xem được bài đăng trong 6 tháng gần nhất.

Động thái mới này của nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" dấy lên nghi vấn hôn nhân đã chấm dứt. Hành động xóa ảnh về chồng tỷ phú của nữ diễn viên như ngầm thừa nhận việc ly hôn đã hoàn tất.

Trước đó vào đầu tháng 4 truyền thông đưa tin, An Dĩ Hiên đang hoàn tất các thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với chồng đại gia Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản sau khi chồng bị bắt.

Nguồn tin cho biết, hiện tại chồng của nữ diễn viên đã bị bắt và đang phải đối mặt với án tù giam. An Dĩ Hiên phải gánh vác trách nhiệm nặng nề của gia đình, vì vậy rất khó để cô có thể tiếp tục đóng phim và quay lại làm việc trong một thời gian.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện bên các con.

Theo truyền thông, vụ án của Trần Vinh Luyện liên quan đường dây kinh doanh sòng bạc trái phép, rửa tiền của "Trùm giải trí Hong Kong, Macau" Châu Trác Hoa. Chồng của An Dĩ Hiên đối diện với việc nhận án phạt 20 năm tù giam. Hiện tại, nữ diễn viên đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, tài sản bị đóng băng. Cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên chính thức chấm dứt.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kết hôn năm 2017, có hai con - một trai và một gái. Người đẹp sống sung túc và ngừng việc đóng phim sau khi cưới chồng đại gia. Cô sử dụng máy bay riêng, được chồng tặng nhiều bất động sản cùng kim cương, đồ hiệu. Khi nữ diễn viên sinh con, Trần Vinh Luyện bỏ ra 7,7 triệu USD (hơn 176 tỷ đồng) mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để thưởng cho An Dĩ Hiên. Họ thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sang trọng, mời nhiều nghệ sĩ tham gia.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới