SAO » Chuyện làng sao

'Ăn hiếp' Nhã Phương đã đời nhưng nay Destiny lại phải cầu cứu mẹ vì thua ba Trường Giang

Thứ tư, 29/06/2022 13:45

Đoạn clip cực dễ thương của con gái Trường Giang - Nhã Phương đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sau hơn 2 năm về chung nhà và vượt qua sóng gió của dư luận, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình". Đặc biệt, sau khi hạ sinh công chúa Destiny, gia đình này lại càng nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen. Mỗi hành động lẫn cử chỉ siêu cưng của nhóc tì nhà này cũng luôn gây bão cõi mạng.

Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn chưa công khai mặt con

Vào sáng ngày 29/6, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đã rần rần truyền tay nhau đoạn clip siêu đáng yêu ghi lại cuộc sống đời thường của gia đình Trường Giang và Nhã Phương. Có thể thấy, khi được đua xe với ba, Destiny trông rất sung sức và cực kì "máu chiến". Thế nhưng sau khi thua trận, cô bé lại nhanh chóng tìm đến mẹ và cầu cứu dù trước đó, công chúa nhà này rất chịu khó hợp tác với ba để ăn hiếp mẹ không thương tiếc.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện không lâu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, độ đáng yêu của bố con nhà này khiến ai thấy cũng phải thích thú và ngưỡng mộ không thôi. Thậm chí, Nhã Phương cũng từng có dịp chia sẻ với người hâm mộ rằng con gái "mê" bố nhiều hơn vì anh hay pha trò làm cho bé vô cùng thích thú: "Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy".

Destiny cực sung khi đua xe với ba mình

Tuy nhiên, vì thua trận nên cô bé đành phải cầu cứu mẹ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)