SAO » Chuyện làng sao

Ăn mặc quá đỗi gợi cảm, nữ diễn viên xinh đẹp Campuchia bị cấm diễn một năm

Thứ sáu, 28/04/2017 13:04

Thông tin nữ diễn viên xinh đẹp Campuchia - Denny Kwan bị cấm diễn một năm do ăn mặc hở hang đã tạo nên làn sóng tranh cãi ở đất nước này.

Denny Kwan (24 tuổi) đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim, cô được yêu mến bởi khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung cùng phong cách thời trang rất đỗi gợi cảm, quyến rũ.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng việc thường xuyên ăn vận hở hang, khoe vòng một lộ liễu lại khiến cô phải nhận quyết định xử phạt - cấm diễn một năm từ Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia.

Nữ diễn viên xinh đẹp Campuchia - Denny Kwan

Trong một năm, Denny Kwan sẽ không được phép đóng phim, đi hát và cả xuất hiện trên truyền hình. Điều này đồng nghĩa với việc trong 12 tháng sắp tới, cô phải tạm rời xa ngành công nghiệp giải trí nước này.

Theo Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia, nữ diễn viên đã vi phạm các quy tắc đạo đức, văn hóa khi thường xuyên khoe ảnh hở hang lên trang Facebook cá nhân - nơi cô có hơn 329.000 người theo dõi.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những tấm hình khoe vòng một táo bạo, sexy

Tuy nhiên, Denny Kwan dường như không mấy hài lòng với quyết định của Bộ. Cô nói rằng những phần mà mình đóng trong phim không giống các vai diễn khiêu dâm của những ngôi sao khác. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: "Ở Campuchia có rất nhiều nghệ sĩ quyến rũ. Nhiều người còn hở hang hơn tôi. Tôi có quyền mặc theo cách của mình, song văn hóa của đất nước lại không chấp nhận điều đó". Chia sẻ với truyền thông, cô cho hay: "Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng mặc trang phục không quá gợi cảm nữa".

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng làn da trắng sứ

Báo chí quốc tế cũng đưa tin rằng, quyết định của Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia về trường hợp Denny Kwan hiện đang gây ra làn sóng tranh luận dữ dội tại nước này, giữa nhóm "truyền thống" và "phóng khoáng". Tuy nhiên, thiết nghĩ đây cũng là bài học chung cho một bộ phận không nhỏ dàn diễn viên trẻ đẹp ở khắp các quốc gia về việc lựa chọn trang phục, cũng như gu thời trang trong mỗi lần lên hình hay xuất hiện trước công chúng.

Denny Kwan trong một chuyến đi làm từ thiện

>> Nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của hot girl số 1 Malaysia

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới