SAO » Chuyện làng sao

Ăn mừng chiến thắng Oscar, Brad Pitt và Jennifer Aniston đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau

Thứ năm, 20/02/2020 07:39

Brad Pitt và Jennifer Aniston đang là cái tên được công chúng vô cùng quan tâm.

Nguồn tin từ Mirror mới đây tiết lộ, Brad Pitt và Jennifer Aniston đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau. Cả hai thực hiện kế hoạch nhằm ăn mừng chiến thắng của Brad Pitt tại lễ trao giải Oscar.

"Cặp đôi đã có một cái bắt tay ngắn ngủi trong bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar. Họ làm điều đó để tránh né ống kính giới truyền thông. Nhưng, ngay sau đó, Brad Pitt và Jennifer Aniston đã lên kế hoạch đi nghỉ tại khách sạn San Vincente Bungalows ở Los Angeles, Mỹ", nguồn tin khẳng định.

Có nguồn tin cho hay, cặp đôi muốn có không gian riêng tư bên nhau. Họ còn muốn có thêm kì nghỉ ở Mexico.

Brad Pitt và Jennifer Aniston được cho là đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau

Dù chưa lên tiếng xác nhận sự tái hợp nhưng theo truyền thông, Brad Pitt đã chăm chú theo dõi và bật khóc lúc vợ cũ nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục series phim chính kịch cho The Morning Show tại Screen Actors Guild Awards 2020 diễn ra hôm 20/1. Cả hai còn được trông thấy nắm tay thân mật trong hậu trường SAG. Ngoài ra, trước đó, nữ diễn viên 51 tuổi tươi cười vui vẻ chúc mừng chồng cũ thắng giải Nam phụ xuất sắc với phim Once Upon A Time In Hollywood tại giải Oscar.

Brad Pitt và Jennifer Aniston kết hôn năm 2000, đường ai nấy đi sau 5 năm. Angelina Jolie được cho là người thứ 3 khiến cặp đôi tan vỡ. Tuy nhiên, khi đã ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt được nhìn thấy xuất hiện tại tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston vào tháng 2 năm ngoái. Anh cũng đến nhà vợ cũ vào dịp Giáng Sinh.

Brad Pitt và Jennifer Aniston được trông thấy nắm tay thân mật trong hậu trường SAG

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới