SAO » Chuyện làng sao

An Nguy giải đáp thắc mắc 'vì sao sinh con sau thời gian hẹn hò với bạn đời đồng giới'?

Thứ bảy, 15/01/2022 16:51

Chia sẻ của An Nguy về chuyện sinh con đã được rất nhiều cư dân mạng đồng tình.

Sau một thời gian hẹn hò, An Nguy và người yêu đồng giới là Alex đã đón con đầu lòng chào đời - bé Bay vào tháng 4/2021.

An Nguy có cuộc sống hạnh phúc hơn sau khi sinh con.

Trước việc nhiều người thắc mắc vì sao An Nguy lại muốn có em bé khi hẹn hò với người đồng giới. Nữ diễn viên "Chú ơi đừng lấy mẹ con" lên tiếng chia sẻ: "Nếu như mình lấy một người đàn ông và có em bé, có lẽ sẽ không bao giờ có ai hỏi mình vì sao lại có em bé vậy, chỉ có không có em bé mới bị đặt dấu chấm hỏi. Thông thường người ta sẽ suy đoán là vợ hoặc chồng bị "điếc". Và mặc dù chưa có một số liệu thống kê chính thức nào, nhưng theo nguồn tin của các bà hàng xóm thì người vợ sẽ hay bị đổ lỗi cho việc bị "điếc" nhất. Hiếm khi người ta nghĩ rằng việc chưa có con là do vợ hoặc chồng hoặc do cả hai chưa sẵn sàng, hoặc đơn giản là không muốn có con. Kể cả nếu họ nói ra lý do như vậy thì sẽ bị cho là ích kỷ, thậm chí là bất hiếu".

Về lý do muốn có em bé của bản thân, An khẳng định đây là mong muốn xuất phát từ cá nhân, không chịu bất cứ nào áp lực nào từ gia đình hay xã hội. Thậm chí bản thân cô cũng phải trải qua nhiều vấn đề sức khoẻ mới có thể sinh con bình yên và khoẻ mạnh. "Vì thế, việc có em bé hoàn toàn là mong muốn và trách nhiệm của chính bản thân mình. Và may mắn của mình, đó là có người luôn ủng hộ và đồng hành trong quyết định này của mình", cô nói.

An Nguy cho biết việc sinh bé Bay là mong muốn của cô.

Vlogger đình đám một thời cũng chia sẻ về trải nghiệm của bản thân khi từng học rất nhiều ngành, làm rất nhiều công việc nhưng luôn cảm thấy "trống rỗng, vô nghĩa và mất phương hướng". "Đến khi có con nuôi là Ori, An đã bắt đầu suy nghĩ về việc có con: "... có một nơi để mình luôn hướng về, để mỗi bước mình đi đều có phương hướng, để mỗi việc mình làm là có mục đích, mỗi lần mình cố gắng là có lý do. Thời gian qua mình vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc vì dù tận thế có đến, mình vẫn cảm thấy bình tâm vì mình đã có bên cạnh một người mà mình sẵn sàng chết cùng. Nhưng với bé Bay, đó là người mà mình sẵn sàng hi sinh vì con, một suy nghĩ chưa bao giờ mình từng có", bà mẹ bỉm sữa nói.

Bên cạnh đó, cô tâm sự thêm: "Làm mẹ là một điều thiêng liêng, nhưng không có nghĩa những điều tốt đẹp khác bạn làm là kém thiêng liêng hơn. Mỗi người đều có những mục đích, sứ mệnh và lý tưởng của riêng họ. Điều quan trọng là bạn tìm thấy được điều bạn thật sự mong muốn trong cuộc sống này và sống một cuộc đời có ý nghĩa".

Gia đình hạnh phúc của An Nguy.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới