SAO » Chuyện làng sao

An Nguy hiếm hoi đăng ảnh tươi rói chụp cùng con gái đầu lòng sau 6 tháng sinh

Thứ tư, 08/09/2021 14:45

Chia sẻ của An Nguy trên trang cá nhân mới đây nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo dân mạng.

Vào hồi đầu tháng 3/2021, An Nguy đã hạ sinh con gái đầu lòng, chính thức gia nhập hội "mẹ bỉm sữa" của Vbiz. Cũng như bao người khác sau khi làm mẹ, An Nguy cũng mắc bệnh "nghiện con", thích thú quan sát và ghi lại mọi biểu cảm và hành động của con yêu.

An Nguy hiếm hoi chia sẻ ảnh chụp cùng con gái đầu lòng

Tuy nhiên sau nửa năm, cựu hot girl vẫn rất ít khi chia sẻ khoảnh khắc trọn vẹn của 2 mẹ con. Mới đây, An Nguy đã khiến dân mạng bất ngờ. Trên Facebook cá nhân, gái một con viết: "Đẻ 6 tháng rồi, giờ mới có chiếc ảnh đẹp chụp với con đó mọi người ơi. Có ai giống tôi không?" Đính kèm là 2 khoảnh khắc tươi rói của cô bên ái nữ đầu lòng làm fans phấn khích. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, xinh xắn của nhóc tỳ và không ngớt lời khen cho nhan sắc của bà mẹ một con.

Một số hình ảnh trước đó của con gái được An Nguy chia sẻ

Trước đây khá kín tiếng nhưng khi có con, An Nguy cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin về con gái trên mạng xã hội. Mỗi khoảnh khắc của bé Bay đều được quan tâm.

Cả An Nguy và Alex đều dành nhiều thời gian và tâm sức cho việc chăm sóc con gái. Thời gian đầu, cặp đôi khá vất vả vì em bé hay thức đêm, An Nguy cũng thiếu ngủ vì phải hì hục vắt sữa cho con mỗi ngày. Nhưng dần dần mọi việc cũng quen và đi vào ổn định. Không chỉ vậy, hiện tại An Nguy và Alex đã bắt đầu cho bé Bay làm quen với các chữ cái. Cô nhóc có vẻ cũng rất hợp tác với mẹ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới