SAO » Chuyện làng sao

An Nguy tiết lộ cân nặng hiện tại, 'bụng vẫn như chửa 3 tháng'

Thứ năm, 22/04/2021 14:27

Để có thể sinh con, An Nguy đã lựa chọn thụ tinh trong ống nghiệm.

Từ khi cùng bạn đồng giới Alex Nguyễn chào đón con gái đầu lòng đến với thế giới, An Nguy từng chia sẻ khoảnh khắc đầu bù tóc rối trên bàn đẻ của mình và nỗi khổ của hội mẹ bỉm sữa.

Dù bận rộn với việc chăm con nhưng mới đây, An Nguy vẫn tranh thủ trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Khi được hỏi về sự thay đổi cơ thể sau khi sinh, An Nguy tiết lộ cô tăng cân "đẫm" từ lúc bầu cho đến hiện tại khi đã sinh con được khoảng 2 tháng. Trước khi bầu bí, An Nguy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với cân nặng chỉ 49kg, lúc lên bàn mổ cô cán mốc 66kg, tăng đến 17kg suốt thai kỳ. Đây là mức tăng cân khá nhiều so với các mẹ bầu. Bởi thế, sau khi sinh, An Nguy chưa thể giảm cân ngay mà hiện tại vẫn duy trì cân nặng ở mức 57kg, "bụng vẫn như chửa 3 tháng".

An Nguy tiết lộ cân nặng hiện tại là 57 kg, 'bụng vẫn như chửa 3 tháng'.

An Nguy cũng tiết lộ tên tiếng Anh của con là Shiloh và tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên thường gọi ở nhà là Bay. An Nguy cho biết, để có con, cô đã thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệp IVF. Theo nữ diễn viên, phương pháp này tại Mỹ có chi phí khá cao, dao động từ 20 nghìn USD- 30 nghìn USD (gần 450 triệu - gần 700 triệu đồng).

An Nguy tiết lộ tên của con.

Cô chia sẻ quá trình mang bầu và sinh em bé không phải khó như người hiếm muộn nhưng cũng không phải là dễ. "Bác sĩ nói em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu. Chị thì nghĩ em bé nào được sinh ra cũng là phép màu", An Nguy chia sẻ.

An Nguy tiết lộ chi phí thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Mỹ.

Trước khi mang bầu, nữ diễn viên từng bóc tách u xơ.

Cô cũng cho biết khi nào con cứng cáp và tình hình ổn định thì sẽ về Việt Nam.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới