SAO » Chuyện làng sao

An Nguy và người yêu chuyển giới chính thức khoe cận mặt con đầu lòng gần 1 tháng tuổi

Chủ nhật, 04/04/2021 13:04

Mới đây, nữ diễn viên 8x - An Nguy đã hào hứng khoe cận khuôn mặt đáng yêu của con gái đầu lòng gần 1 tháng tuổi.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, An Nguy đã chính thức khoe cận mặt nhóc tỳ đầu lòng vừa chào đời. Không giấu niềm hạnh phúc như những "bà mẹ bỉm sữa" khác, nữ diễn viên 8x cũng để lộ khuôn mặt đáng yêu của "cục vàng" đang ngủ ngon. Dưới bài viết nhiều người nhận xét, thiên thần nhí của An Nguy cùng người yêu chuyển giới trộm vía quá dễ thương.

"Mẹ bỉm sữa" hào hứng viết: "Xin giới thiệu cô bé chiến đấu hết mình 39 tuần trong bụng để ra ngoài gặp mẹ đây ạ. Happy Easter".

Sau gần 1 tháng hạ sinh, An Nguy hạnh phúc khoe cận gương mặt đáng yêu của cô con gái đầu lòng.

Được biết, hôm qua (3/4) An Nguy đã đăng tải khoảnh khắc "vượt cạn" thành công cùng với những dòng tâm sự về hành trình chào đón đứa con đầu lòng của cô và người yêu đồng giới Alex (tên tiếng Việt là Anh Nguyễn). Quá trình sinh con của người đẹp sinh năm 1987 nguy hiểm hơn khi cô từng phải phẫu thuật u xơ tử cung cách đây 2 năm.

An Nguy viết trên trang cá nhân: "Mình đẻ mổ. Hai năm trước mình phải mổ u xơ cổ tử cung, thế nên lần này bác chỉ định mình mổ vào tuần thứ 39". Bên cạnh đó, nữ Vlogger 8x còn tiết lộ trong suốt quá trình mang thai đứa bé vẫn phải "chiến đấu" với những u xơ vẫn còn trong tử cung của cô. Điều này khiến các fan của nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai không khỏi xót xa.

An Nguy cho biết nếu được chọn lựa chọn thêm lần nữa cô vẫn quyết định sinh con.

Phía dưới bình luận, không ít cư dân mạng dành nhiều tình cảm và quan tâm đến mẹ con An Nguy. Tin chắc rằng mọi người đều mong muốn hai mẹ con luôn luôn khoẻ mạnh và cùng nhau bước tiếp trên cuộc hành trình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới