SAO » Chuyện làng sao

Ăn ở nặng nghiệp như Tom Cruise: Khiến vợ cũ Nicole Kidman nhảy lên vui sướng sau khi hoàn tất thủ tục li dị

Thứ hai, 07/01/2019 15:41

Cho đến hiện tại, "Thiên nga nước Úc" vẫn không nguôi nỗi buồn sảy thai đến hai lần khi còn hạnh phúc với tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi".

Nicole Kidman và Tom Cruise từng được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất, cho tới khi Tom gây shock cả thế giới cũng như chính bà xã xinh đẹp của mình bằng cách dứt khỏi cuộc hôn nhân ấy. Khi đã có hạnh phúc mới và khi mà cuộc hôn nhân thứ 2 của chồng cũ không may đã tan vỡ, Nicole mạnh dạn thừa nhận bản thân đã bị chồng bỏ mà không có sự chuẩn bị tâm lý nào. Điều đó đã thực sự tác động rất lớn tới Nicole mảnh mai.

Hình ảnh Nicole Kidman hạnh phúc khi hoàn tất thủ tục li dị với Tom Cruise vào 17 năm trước bất ngờ gây bão.

Mới đây, một người dùng trên twitter bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Nicole Kidman bước ra từ văn phòng luật sư sau khi hoàn tất thủ tục li dị với Tom Cruise vào năm 2001.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của đông đảo người hâm mộ. Theo nhiều người, những hình ảnh này đã diễn tả một cách hoàn hảo tâm trạng vui vẻ của Nicole Kidman khi chấm dứt cuộc hôn nhân với Tom Cruise - cuộc hôn nhân mà trước đó người ta gọi là đẹp nhất nhì Hollywood.

Trong bộ quần áo có phần hơi luộm thuộm, tóc tai rối bời nhưng Nicole Kidman vẫn xinh đẹp như nữ chính một bộ phim truyền hình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)