SAO » Chuyện làng sao

An Vy (Fap TV) lên tiếng vì bị giả mạo TikTok đăng clip vợ chồng Lương Minh Trang - Vinh Râu

Thứ bảy, 31/07/2021 16:27

Có một tài khoản giả mạo An Vy để liên tục đăng tải clip của vợ chồng Lương Minh Trang - Vinh Râu giữa drama căng đét.

Sau khi Lương Minh Trang đăng dòng trạng thái thông báo ly hôn với Vinh Râu thì một loạt drama đã diễn ra. Nhà gái tố nhà trai block facebook trong khi miệng vẫn nói "bảo vệ em". Chưa kể, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn Lương Minh Trang và Vinh Râu chia tay vì có người thứ ba.

Lương Minh Trang và Vinh Râu chia tay trong ồn ào

Biến mới lại xuất hiện khi TikTok với lượng tương tác ổn định đã giả mạo nữ diễn viên An Vy để đăng tải những clip liên quan đến Lương Minh Trang và Vinh Râu kèm dòng nhắn: "Mọi người đừng lùm xùm về chuyện riêng tư của anh Vinh và chị Trang nữa được không!". Vì không biết đây là tài khoản giả mạo nên nhiều cư dân mạng đã vào chỉ trích An Vy vì khơi gợi chuyện nhà người ta. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc thân thiết của An Vy và Vinh Râu trong các clip trên kênh TikTok này khiến cô nàng vô tình dính nghi vấn là người thứ 3.

Quá bức xúc vì bị lôi vào câu chuyện này một cách vô lý, tối ngày 30/7, An Vy đã lên tiếng thanh minh. Cô đăng story kèm bức ảnh của tài khoản giả mạo cùng đoạn chú thích: "Hello mọi người. Đây là nick giả mạo của mình trên TikTok. Kênh này đang cố tình up lại toàn bộ video liên quan đến anh Vinh chị Trang nhằm câu view. Bên Vy sẽ nhanh chóng report và mong mọi người đừng nhầm lẫn hiểu lầm tội tớ ạ!".

Bức xúc khi bản thân bị giả mạo đăng tải thông tin thất thiệt liên quan đến Lương Minh Trang và Vinh Râu, ngay sau đó An Vy đã lên tiếng trên trang cá nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới