SAO » Chuyện làng sao

Andrea 'khoe' tật 'ngủ nướng' và được bố chiều chuộng

Thứ sáu, 08/08/2014 22:09

(Ngoisao.vn) - Dù đã lớn và thường xuyên dính tai tiếng nhưng Andrea vẫn được bố chiều chuộng và chăm sóc từng li từng tí.

Mới đây, Andrea đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hôn má đầy yêu thương của hai bố con trên trang cá nhân kèm dòng status nói về việc được bố chiều chuộng. Cô viết: "Bố sang nhà rủ đi ăn sáng từ 9h, thừa hiểu tính lười dậy của con gái, vào nhà bố tự động kéo hết rèm lên, bật nhạc to, bật luôn cả ti vi, giật chăn, đập gối, đủ các trò mà đến tận bây giờ mới lết xuống ăn trưa. Bố cũng quen rồi". Nhiều người đã tỏ ra rất bất ngờ trước chia sẻ này của Andrea và cho rằng, chỉ có "con gái rượu" mới được bố chiều chuộng và chăm sóc ân cần như thế.

Andrea "khoe" tật "ngủ nướng" và được bố chiều chuộng

Cô cho biết, bố mình rất kiên nhẫn và thường xuyên chăm sóc cho con gái

Trước đó, khi Andrea nhập viện vì nghi án "đập đá", bố cô cũng là người túc trực bên cạnh để chăm lo cho con gái. Dù thời gian gần đây, Andrea liên tục dính vào nhiều scandal ồn ào nhưng cô vẫn luôn có chỗ dựa vững chắc từ gia đình để vượt qua mọi chuyện. Không chỉ nổi tiếng yêu chiều và hiểu con gái, bố Andrea còn rất hào phóng khi mạnh tay chi tiền mua tặng con gái xế hộp tiền tỷ nhân dịp sinh nhật cách đây không lâu.

Lúc cô nằm viện, ông cũng là người túc trực ngày đêm

Andrea rất gần gũi với bố và được ông chiều chuộng hết mực

Andrea luôn được gia đình yêu thương và là chỗ dựa cho cô để vượt qua scandal

Sau scandal ngủ với Baggio, Andrea đã ổn định lại tinh thần

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)