SAO » Chuyện làng sao

Andrea và Văn Mai Hương yêu chung một người?

Thứ hai, 10/03/2014 15:25

(Ngoisao.vn) - Cư dân mạng đang xôn xao về người yêu của Văn Mai Hương và Andrea Aybar là cùng một người - Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Andrea bất ngờ đăng tải 2 tấm ảnh chụp cùng với Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đang gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc với hit "Em của ngày hôm qua" và cũng là người đang bị đồn đoán là người yêu của Văn Mai Hương.

Andrea đáng yêu, nhí nhảnh chụp ảnh cùng Sơn Tùng M-TP và điều đặc biệt là trên tay cô và trên tay anh chàng kia là 2 chiếc đồng hồ khá giống nhau. Cư dân mạng đều cho rằng Andrea và Sơn Tùng M-TP đang đeo đồng hồ đôi và nghi vấn về tình cảm của hai người.

Andrea và Sơn Tùng đeo đồng hồ đôi và bị nghi vấn về tình cảm

Cư dân mạng nghi vấn tình cảm của Andrea và Sơn Tùng M-TP và có rất nhiều người thắc mắc sao người yêu của Văn Mai Hương lại tình cảm bên Andrea?

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương khiến cư dân mạng rất sốc khi chia tay Lê Hiếu chưa lâu cô đã có tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Tại sự kiện mới đây nhất họ còn quấn quít bên nhau trong chương trình "Âm nhạc và bước nhảy". Trước đó, cả hai còn thường xuyên chia sẻ link bài hát của nhau trên trang cá nhân và có những lời comment với nhau rất thân thiết.

Hai người dành cho nhau những lời lẽ thân mật trên trang cá nhân

Khi chính thức trả lời nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Văn Mai Hương đã đưa ra câu trả lời khá lấp lửng. Cô nàng cho biết hiện tại cả hai chưa là người yêu “nhưng vài năm nữa khi con tim lên tiếng thì chưa biết được”. Cô cũng đùa “nếu có yêu thì mọi người nhớ ủng hộ”.

Những nghi vấn tình cảm giữa ba người Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP và Andrea Aybar đang khiến cư dân mạng "bấn loạn" và không biết nội tình bên trong thực hư như nào. Khi cư dân mạng tìm kiếm thông tin về họ cũng đều rất mơ hồ:

Kết quả tìm kiếm thông tin về Andrea và Sơn Tùng

Kết quả tìm kiếm thông tin về Văn Mai Hương và Sơn Tùng

Michi