SAO » Chuyện làng sao

Andree hôn tay Minh Tú ngay trên sân khấu đêm giao thừa, khẳng định là cảm xúc thật không phải kịch bản

Thứ sáu, 12/02/2021 08:31

Hành động của tình cũ Minh Tú dành cho cô khiến các khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú.

Hồi đầu tháng 10/2020, thông tin siêu mẫu Minh Tú và tình cũ là rapper Andree Right Hand tái hợp lan truyền trên mạng xã hội. Siêu mẫu đăng tải story trên Instagram, khéo léo khoe chiếc áo được nam rapper tặng kèm dòng chú thích gọi Andree là "bạn cũ". Tiếp đến, ngày 11/11/2020, Andree Right Hand cập nhật hình ảnh một chú chó - được cho là cún cưng của Minh Tú. Vì vậy, người hâm mộ càng thêm cơ sở để tin tưởng cặp đôi "gương vỡ lại lành". Đến ngày 14/11/2021, trên thảm đỏ chung kết Rap Việt, Minh Tú sánh bước cùng Andree Right Hand. Động thái của siêu mẫu thêm phần khẳng định tin tái hợp tình cũ gần đây. Trên sóng trực tiếp, khi Trấn Thành đặt câu hỏi: "Nghe nói Andree là người yêu của em hả?", Minh Tú trả lời: "Người yêu cũ".

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Minh Tú và Andree lại gây bão lần nữa. Khi xuất hiện cùng nhau trong chương trình Sóng 21 chào đón xuân Tân Sửu, Andree đã nắm tay Minh Tú bước ra sân khấu. Sau khi rap xong ca khúc dành cho chương trình với câu kết là: "Hip hop never die, yêu anh never sai", tình cũ của Minh Tú đã hôn tay cô trước tất cả khán giả lẫn khách mời có mặt tại chương trình.

Andree nắm tay Minh Tú bước ra sân khấu

Vừa kết thúc câu hát đã hôn tay bạn gái cũ tình tứ thế này

Ngay sau đó, MC trấn Thành đã hỏi Andree rằng, cái hôn này có phải là một phần của tiết mục hay không? Ngay lập tức, Andree đã trả lời rằng: "Tất cả những gì tôi làm đều tự nhiên, xuất phát từ cảm xúc thật, không phải là kịch bản của chương trình".

Vậy là các fan của Minh Tú và Andree lại được dịp ăn mừng. Biết đâu cơ hội tái hợp của cặp đôi này sẽ đến trong tương lai không xa thì sao?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới