SAO » Chuyện làng sao

Andree và Phương Ly đồng loạt công khai ảnh bên đối phương, dân tình nghi đang xác nhận chuyện hẹn hò

Thứ hai, 16/10/2023 08:17

Động thái mới đây của Phương Ly và cả Andree đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Ly và Andree đã có động thái như ngầm công khai chuyện tình cảm. Cụ thể, cả 2 đã đồng loạt đăng tải khung ảnh đứng cùng nhau khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù không đứng sát nhau hay có những cử chỉ trên mức tình bạn, song độ tình tứ của cả 2 vẫn khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá ngọt ngào và tình cảm.

Khung ảnh của Phương Ly và Andree đã thu hút nhiều sự chú ý

Vừa qua, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip được cho là hint hẹn hò của Andree Right Hand và nữ ca sĩ Phương Ly. Cụ thể, anh đã chia sẻ lại một đoạn clip của cô với nội dung có đính kèm hình trái tim màu hồng. Đáng chú ý, trong một đoạn tin nhắn được Phương Ly công khai, icon quen thuộc này một lần nữa xuất hiện. Qua đó, nhiều người cho rằng đây là tin nhắn ngọt ngào Andree gửi đến Phương Ly.

Trước đó, Phương Ly từng cho biết cô và Andree là bạn bè thân thiết. Cả hai đã chơi thân với nhau nhiều năm, đồng điệu về nhiều mặt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hint hẹn hò của cả 2 ngày một nhiều và khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán.

Được biết, cả 2 đã là bạn thân được nhiều năm

Thời gian gần đây, Phương Ly và Andree vướng nghi vấn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới