SAO » Chuyện làng sao

Andy Cole đến Việt Nam thi đấu cùng đội hình 'Bứt phá phong độ'

Thứ năm, 18/06/2015 10:47

Trong hành trình 'CLEAR MEN Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League', Andy Cole - danh thủ từng thi đấu cho CLB Manchester United - sẽ đến Hà Nội từ ngày 19/6 - 21/6.

Đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo Manchester United sang Việt Nam, trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam - CLB Manchester United tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời gắn liền với hành trình “CLEAR MEN Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League”. Chương trình là sân chơi bóng đá nghiệp dư thú vị dành cho phái mạnh từ 18 - 35 tuổi tại Việt Nam do Clear Men tổ chức, nhằm tuyển chọn nên đội hình trong mơ - nơi những người đam mê bóng đá sẵn sàng thể hiện bứt phá phong độ của mình với quả bóng tròn.

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, Andy Cole sẽ đóng vai trò cố vấn huấn luyện ngắn hạn cho đội hình “Bứt phá phong độ Clear Men” đối đầu cùng một trong những CLB hàng đầu V-League. Theo đó, Andy Cole tham gia vào việc chọn lựa ra những cầu thủ nghiệp dư xuất sắc nhất cho Đội hình “Bứt phá phong độ”. Sau hơn 1 tháng có sự đồng hành tuyển chọn của hai Quả bóng vàng Công Vinh và Thành Lương, hiện đang có 28 ứng cử viên sáng giá cho đội hình này. Cuộc tuyển chọn này sẽ diễn ra từ 14h đến 18h ngày 20/6/2015 tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội (Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Với sự đồng hành của Andy Cole và cựu cầu thủ Như Thuần, sẽ có 14 ứng viên xuất sắc nhất được lựa chọn vào đội hình chính thức.

Đặc biệt hơn, vào lúc 17h ngày 21/6/2015 tại Sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), Andy Cole sẽ ra sân cùng đội hình Bứt phá phong độ Clear Men trong trận đối đầu ấn tượng cùng CLB Than Quảng Ninh (V-League). Đây cũng là lần đầu tiên, các chân sút nghiệp dư tại Việt Nam được thể hiện tài năng bản thân khi được trở thành đồng đội của một danh thủ quốc tế nổi tiếng và chính thức tranh tài trên sân chơi bóng đá chuyên nghiệp mà họ vẫn theo dõi hàng ngày.

Với chuyến thăm Việt Nam của Andy Cole, người hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa lại có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng danh thủ đến từ CLB bóng đá lừng danh của giải Ngoại Hạng Anh. Đây cũng là dịp Andy Cole có thể chia sẻ những kinh nghiệm sân cỏ và thể hiện tài năng cùng người hâm mộ Việt Nam.

Vui lòng truy cập fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam để biết thêm thông tin và cách thức nhận vé tham gia sự kiện “CLEAR MEN Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League” cùng Andy Cole.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới