SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby bác bỏ tin đồn Hiểu Minh tặng quà cưới hơn 130 tỷ đồng

Thứ ba, 18/08/2015 09:19

Angela Baby phủ nhận tin đồn nhận được của hồi môn hơn 130 tỷ đồng tiền mặt. Tại sự kiện mới, Angela Baby cũng xác nhận hôn lễ được tổ chức vào ngày 8/10 tới.

Cách đây vài ngày, báo chí đồng loạt đưa tin Angela Baby được Huỳnh Hiểu Minh tặng quà cưới bằng tiền mặt lên đến 38 triệu NDT (tương đương hơn 130 tỷ đồng). Trong sự kiện họp báo phim "Đại chiến cô dâu" cùng bạn diễn Nghê Ni vào tối ngày 17/8, khi đứng trước thông tin này, Angela Baby tỏ ra giận dữ: "Quà cưới khủng từ Huỳnh Hiểu Minh là nhảm nhí, chỉ trong tưởng tượng. Tôi không muốn nói thêm về vấn đề này".

Cũng tại sự kiện này, Angela Baby xác nhận đám cưới với bạn trai Huỳnh Hiểu Minh sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tới và Nghê Ni sẽ là một trong những phù dâu của cô. Giải thích về lý do không công bố sớm tin tức, nữ diễn viên cho biết cô e ngại những tin đồn lợi dụng hôn lễ để đánh bóng tên tuổi.

Angela Baby phủ nhận việc được chồng tương lai tặng hơn 130 tỷ đồng tiền mặt

Nghê Ni xác nhận được mời làm phù dâu trong đám cưới của Angela Baby

Hôn lễ của cặp sao sẽ diễn ra tại Thượng Hải với khoảng 2.000 khách mời. "Chắc chắn hôn lễ sẽ làm tất cả mọi người vui, bao gồm các bạn truyền thông" - Angela Baby nói.

Trong một buổi phỏng vấn vào tháng 7/2015, "chàng Dương Quá" cũng không ngại ngần chia sẻ muốn có con sau khi cưới: "Tôi cũng không còn trẻ, đã đến tuổi có con để bố mẹ còn có cháu bế bồng".

Hai người bạn thân của "Đại chiến cô dâu" rạng rỡ khi sánh vai

Cả hai vô cùng thân thiết trên sân khấu

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)