SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby bất ngờ tiết lộ sở thích kỳ lạ với con trai đầu lòng

Thứ năm, 27/04/2017 16:46

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Angela Baby tiết lộ nhiều bí mật thú vị liên quan đến việc chăm sóc con trai nhỏ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào ngày 17/1/2017. Suốt thời gian mang bầu, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên được khuôn mặt thon gọn, chẳng có dấu hiệu tăng cân, thậm chí vóc dáng gầy, mảnh khảnh của cô còn khiến dư luận nghi ngờ chuyện nhờ người mang thai hộ.

Hình ảnh đầu tiên của tiểu quý tử nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên mới đây, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ những tấm ảnh bầu xinh đẹp của Angela Baby như lời đáp trả sâu sắc trước mọi đồn đoán không hay về bà xã mình.

Ngày 26/4, Angela Baby đã có một cuộc phỏng vấn với báo giới. Tại đây, khi được hỏi về con trai hơn 3 tháng tuổi, Angela Baby vui vẻ chia sẻ: "Tiểu Hải Miên từ khi sinh ra đến nay quả thực "lớn nhanh như thổi", hai cha con rất giống nhau - đều béo ú".

Hình ảnh Angela Baby thân thiện, vui vẻ chia sẻ suốt buổi phỏng vấn

Sau đó cô tiếp tục than thở: "Tôi đang rất lo lắng không biết sau này có thể bế nổi thằng bé không nữa. Cánh tay, đùi rồi khuôn mặt cậu nhóc bây giờ cứ như thành hình vuông rồi đó".

Nữ diễn viên hạnh phúc bên con trai nhỏ

Không chỉ thế, Angela Baby còn tiết lộ sở thích kỳ lạ của mình là mua váy cho con trai mặc, sau đó sẽ chụp lại và đa phần đều là ảnh "dìm hàng": "Tôi và bạn bè đều chụp những hình xấu xí nhất của cậu nhóc. Ví dụ như khi thằng bé nằm nghiêng sẽ có khe ngực rất sâu nhé!".

Trước đây khi Angela Baby sinh con, nam diễn viên Triệu Hựu Đình cũng đã nhận định rằng cô quả thực là một bà mẹ rất tinh nghịch và còn "cảnh báo" trước với con trai Tiểu Hải Miên rằng: "Con nhất định phải cẩn thận mẹ con, cô ấy có thể sẽ dùng những trò đùa quái đản đối với con đấy!".

>> Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh bầu đẹp như mơ của bà xã, xóa tan tin đồn nhờ người mang thai hộ

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới