SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby bị nghi lộ clip 'nóng' sau đám cưới thế kỷ

Thứ ba, 20/10/2015 08:49

Angela Baby bị nghi lộ clip 'nhạy cảm' ngay sau đám cưới thế kỷ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của Angela Baby.

Thời gian này, Angela Baby liên tục là cái tên được truyền thông quan tâm và nhắc đến nhiều trên mặt báo. Sau đám cưới thế kỷ, cô lại gây chú ý khi tới bệnh viện giám định gương mặt để chứng minh không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, một đoạn clip "nhạy cảm" được tung lên mạng và cho biết đây chính là clip của Angela Baby bị rò rỉ. Qua những hình ảnh được chụp lại từ clip cho thấy hình ảnh mờ nhưng cô gái có diện mạo rất giống vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay khi clip được đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc đã "dậy sóng" dù chưa biết có thật là Angela Baby hay không. Sau đó, phía đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên cũng lập tức lên tiếng phủ nhận nhân vật trong clip không phải Angela Baby. Trong văn bản, họ cũng nhấn mạnh điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của Angela Baby. Họ yêu cầu tài khoản đăng tải gỡ bỏ clip, nếu không sẽ tiếp tục tố cáo, điều tra, truy cứu trách nhiệm hình sự.

Angela Baby bị nghi lộ clip "nhạy cảm" sau đám cưới thế kỷ.

Hình ảnh từ clip được tung lên mạng.

Văn bản của đại diện nữ diễn viên tố cáo sự việc.

Ngay sau đám cưới, Angela Baby đã dính lùm xùm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới