SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby bị nghi mua chuộc bác sĩ giám định phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 16/10/2015 21:23

Một bác sĩ Hồng Kông đã chia sẻ nhận định sau tin Angela Baby giám định phẫu thuật thẩm mỹ. Ông cho biết, rất khó để khẳng định Angela Baby chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày hôm qua (15/10), Angela Baby đã tới bệnh viện giám định theo đề nghị của tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh. Kết quả cho biết, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chưa từng phẫu thuật chỉnh hình. Cô không gọt hàm, độn cằm, nâng mũi, sửa miệng như nhiều bài báo từng đăng tải.

Các bác sĩ ở Hồng Kông sau đó cũng lên tiếng về sự việc này và cho rằng, kết quả giám định của Angela Baby không đáng tin cậy. Họ đưa ra ý kiến, nếu Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ thì cô vẫn có khả năng "qua mặt" được máy móc y tế hiện đại bằng nhiều cách. Một bác sĩ có kinh nghiệm về việc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hồng Kông khẳng định, nếu Angela Baby đã sử dụng các chất hóa học làm đẹp trong thời gian dài, thì không máy móc nào có thể phát hiện được.

Angela Baby có buổi kiểm tra phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày hôm qua (15/10). Kết quả cuối cùng cho biết, cô không hề trải qua cuộc phẫu thuật nào

Rất đông phóng viên tác nghiệp trong sự kiện này

Ông cũng chia sẻ, với phương pháp chỉnh mô sụn mới nhất hiện nay, các bác sĩ khó mà xác định được liệu Angela Baby có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thông qua cách sờ nắn. Thậm chí, đến các máy quét tối tân nhất cũng không thể kiểm tra được dấu vết chỉnh sửa.

Chia sẻ về thông tin Angela Baby chỉ chỉnh răng nên có thể thay đổi khuôn mặt, một vị bác sĩ Hồng Kông cho biết: "Chỉnh răng chỉ có thể gây ảnh hưởng tới nếp gấp khuôn mặt và liên quan tới độ dày, mỏng của đôi môi mà thôi".

Các bác sĩ Hồng Kông cho rằng, kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ, khó có thể nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt

Dù người làm giám định cho Angela Baby là bác sĩ rất có uy tín trong khoa chỉnh hình nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra nghi ngờ kết quả này. Thậm chí còn có nhiều người cho rằng, Angela Baby đã mua chuộc bác sĩ để thay đổi kết quả. Luật sư đại diện của Angela Baby mới đây cũng đăng tải văn bản pháp luật chính thức có nội dung: "Sau này, nếu có người mỉa mai hoặc có những hành vi phỉ báng cho rằng Angela Baby thẩm mỹ, cô ấy sẽ thông qua pháp luật để bảo về quyền lợi hợp pháp của mình".

Văn bản phía luật sư của Angela Baby đưa ra ngày hôm qua

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)