SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby có bầu, Huỳnh Hiểu Minh dìu đỡ vợ cẩn thận?

Thứ bảy, 09/07/2016 18:15

Mới đây, hình ảnh Angela Baby được Huỳnh Hiểu Minh dìu bước đi một cách cẩn thận khiến cho mọi người nghi ngờ cô đã mang thai.

Gần đây, Angela Baby đang bận rộn quay phim "Cô Phương Bất Tự Thưởng" còn Huỳnh Hiểu Minh thì ở phim trường "Thượng Cô Tình Ca". Khi đến phim trường "Cô Phương Bất Tự Thưởng", các phóng viên đã gặp Huỳnh Hiểu Minh đến thăm vợ. Ngày hôm đó, nam tài tử không trực tiếp đi tìm vợ mà ngồi trong xe chờ đợi Angela Baby xong việc. Sau khi quay xong, nữ diễn viên trở lại xe và hai vợ chồng gặp mặt nhau một lúc.

Huỳnh Hiểu Minh đến thăm Angela Baby ở phim trường

Vài ngày sau đó, Angela Baby đã đến phim trường "Thượng Cô Tình Ca" để thăm chồng. Không chỉ có cặp vợ chồng Angela Baby và bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt tại đây. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh hoàn thành cảnh quay, cả nhà bốn người cùng quay trở lại vào xe ô tô, tụ họp gia đình nhỏ.

Đặc biệt là khi từ phim trường ra xe ô tô, Huỳnh Hiểu Minh luôn dìu đỡ vợ đi một cách cẩn thận, còn Angela Baby thì mặc áo phông rộng.

Mặc dù, các phóng viên chưa xác thực chuyện Angela Baby mang thai nhưng nhiều người nhìn hình ảnh đã nghĩ cô có tin vui. Bởi thời gian gần đây, Angela Baby luôn cảm thấy mệt mỏi như trong thời gian ốm nghén.

Hình ảnh Angela Baby mệt mỏi được các phóng viên chụp lại.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay sành điệu trên đường phố Paris

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới