SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby được dựng tượng sáp giống hệt người thật đặt tại bảo tàng ở Hồng Kông

Thứ sáu, 01/12/2017 08:42

Nữ diễn viên Angela Baby rất mong chờ được tận mắt ngắm nhìn 'chị em song sinh' của mình.

Mới đây, Angela Baby đã tiến hành quá trình lấy số đo, chọn màu mắt, màu tóc… để phục vụ cho việc dựng tượng sáp của mình. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh sẽ là nữ nghệ sĩ đầu tiên có tượng sáp đặt tại bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông vào năm 2018.

Angela Baby tiến hành quá trình lấy số đo, chọn màu mắt, màu tóc… để phục vụ việc dựng tượng sáp.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh từng được nhiều lần dựng tượng sáp. Anh và bà xã Angela Baby cũng từng được đúc tượng sáp chung. Tuy nhiên người hâm mộ rất kỳ vọng lần này tượng sáp của Angela sẽ giống hệt người thật và đem lại cảm giác chân thực cho người xem.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh là nữ nghệ sĩ đầu tiên có tượng sáp đặt tại bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông vào năm 2018.

Trở lại công việc sau vài tháng sinh con, Angela Baby không chỉ tham gia các show truyền hình, nhiều sự kiện lớn nhỏ mà cô còn có những dự án phim mới trong năm nay. Hoàn tất bộ phim "Thời đại lập nghiệp", cô tiếp tục nhận vai diễn trong tác phẩm "Dục vọng chi thành". Tuy nhiên gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan thái độ làm việc của Angela Baby trên phim trường.

Angela Baby dính tin đồn bớt xén thời gian quay phim để tham gia sự kiện.

Nhiều chứng cứ cho thấy bà xã của Huỳnh Hiểu Minh bớt xén thời gian quay phim để tham gia các sự kiện quảng cáo. Cô tự ý rời khỏi phim trường "Thời đại lập nghiệp" và cần quá nhiều trợ lý trên phim trường "Dục vọng chi thành".

Phía studio lên tiếng phủ nhận tin đồn không hay ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Trước những tin đồn thất thiệt trên, studio của Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận: "Những tin tức trên đều là sai và không phải là sự thật. Đối với những tin đồn này, studio đã tiến hành các thủ tục pháp lý, hy vọng mọi người không tin vào những tin đồn vô căn cứ".

>> Angela Baby đẹp đằm thắm khi nhận giải thưởng 'Nữ nghệ sĩ có giá trị nhất năm'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)