SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby được Huỳnh Hiểu Minh tặng nhẫn hàng tỷ đồng?

Thứ sáu, 25/09/2015 22:24

Angela Baby vừa chia sẻ chiếc nhẫn kim cương có giá lên tới hàng tỷ đồng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là nhẫn cưới Huỳnh Hiểu Minh tặng Angela Baby.

Angela Baby mới khoe trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn kim cương sang trọng trên tay mình, khiến bất cứ ai cũng phải suýt xoa tán thưởng và cả ghen tị. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là chiếc nhẫn cưới Huỳnh Hiểu Minh tặng Angela Baby khi ngày kết hôn của cả hai đang tới gần.

Angela Baby khoe chiếc nhẫn kim cương sang trọng, đắt giá

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chiếc nhẫn kim cương tinh xảo và đẹp hoàn hảo này thuộc thương hiệu nổi tiếng Chaumet Joséphine của Pháp. Chiếc nhẫn gồm một viên kim cương to có trọng lượng lên tới 5,53 cara, cùng 73 viên kim cương nhỏ được đính hoàn hảo. Được biết chiếc nhẫn có giá lên tới hàng chục triệu Nhân dân tệ, tương đương hàng tỷ đồng.

Chiếc nhẫn Angela Baby đeo có giá lên tới hàng tỷ đồng

Ngoài ra, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng đã được hé lộ. Phía ngoài thiệp có hình như hai cánh cổng dẫn vào tòa lâu đài, với 2 chữ "ah" đầy quyền quý, viết tắt tên cô dâu chú rể.

Phía trong thiệp mời có hình nền là bóng của cô dâu và chú rể. Thiệp mời được in bằng chữ vàng sang trọng, cho biết đám cưới sẽ tổ chức vào ngày 8/10. Một nguồn tin cho biết, tiệc cưới sẽ gồm 200 bàn, với khoảng 2000 khách mời.

Người hâm mộ háo hức khi đám cưới của cặp trai tài gái sắc đang đến gần

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới