SAO » Chuyện làng sao

Angela Baby "muốn sinh con nhưng không kết hôn"

Thứ tư, 16/04/2014 11:08

Thông tin này mới được cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây.

Sau khi công bố chuyện tình cảm, cặp đôi Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trở thành trung tâm của truyền thông. Sau nhiều lần dính nghi án chia tay, đến nay cả hai vẫn khẳng định tình cảm của mình vẫn rất bền vững.

Mới đây, mỹ nhân Hong Kong đã nhận lời mời dự chương trình truyền hình tại Đài Loan. Cô đã chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện xung quanh mình và tình cảm với mỹ nam đang nổi danh nhất nhì Cbiz. Angela Baby cũng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình: "Tôi rất muốn sinh con nhưng không muốn kết hôn vội. Chuyện ăn cơm trước kẻng không phải quá to tát."

Gần đây bộ ảnh quá nóng bỏng với nội y của Huỳnh Hiểu Minh đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Anh khoe thân hình vạm vỡ rắn rỏi với cơ bụng 6 múi đáng ngưỡng mộ. Bộ ảnh của Huỳnh Hiểu Minh đang vấp phải sự tranh cãi của dư luận khi nhiều người cho rằng nam diễn viên Đại Lục đã PTS quá đà. Nói về chuyện này, nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt" khẳng định: "Đó là ảnh thật của Huỳnh Hiểu Minh và hoàn toàn không PTS gì cả. Chẳng qua nước da của anh ấy được làm hơi thẫm màu so với thực tế mà thôi."

AngelaBaby trong vòng tay người yêu.

Mỹ nhân Hong Kong cũng khẳng định hai người chưa có ý định kết hôn trong thời gian tới vì cả hai còn quá bận rộn với công việc riêng.

Theo 2Sao.vn