SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh bất ngờ bị hủy tiết mục tại "Bước nhảy hoàn vũ"

Chủ nhật, 16/03/2014 07:52

(Ngoisao.vn) – Dù đã có mặt trong hậu trường chuẩn bị chu đáo chờ tới lượt ra diễn. Nhưng khá bất ngờ tiết mục khách mời của Angela Phương Trinh đột ngột bị cắt để lên sóng khiến nhiều người khó hiểu.

Tuần qua, thông tin Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ” khiến nhiều người háo hức, chờ đợi màn trình diễn của cô. Sự có mặt trên sân chơi khiêu vũ này cũng là lần đầu tiên quay trở lại với sân khấu sau khi được cấp phép biểu diễn trở lại của Angela Phương Trinh. Và để mang đến một tiết mục đặc sắc, “bà mẹ nhí” đã tập luyện vất vả rất nhiều.

Angela Phương Trinh trong buổi tổng duyệt trước đó

Khá bất ngờ khi gần sát giờ diễn, Angela Phương Trinh đã chuẩn bị tinh thần thoải mái, các fan của cô cũng đã sẵn sàng chờ đợi cổ vũ thần tượng thì bất ngờ nhận được thông tin tiết mục của “bà mẹ nhí” đã bị cắt.

Angela Phương Trinh có mặt rất sớm để makeup, thay trang phục

Angela Phương Trinh xinh đẹp trong hậu trường trước giờ trình diễn

Sự bất ngờ này khiến nhiều có phần khó hiểu bởi Angela Phương Trinh vẫn tham gia tổng duyệt trước liveshow 9 và đã makeup, thay trang phục và đã ra tới sân khấu. Đến giờ phía ban tổ chức và Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Fan hâm mộ che chắn poster của Angela Phương Trinh trên khán đài khi phóng viên chụp ảnh.

SuBin