SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh bị bầu sô tố "vượt mặt"

Thứ hai, 28/04/2014 13:24

(Ngoisao.vn) - Người bầu sô này đã rất bức xúc và thẳng thắn "vạch mặt" Angela Phương Trinh trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, Angela Phương Trinh đã bị một bầu sô trực tiếp "vạch mặt" trên trang cá nhân về thái độ làm việc của mình. Gần đây, người đẹp đã có buổi diễn tại hai quán bar nổi tiếng ở Hà Nội sau một thời gian bị cấm diễn.

Nhưng thái độ làm việc của cô đã khiến một bầu sô bức xúc: "Angela Biba"...đã trở lại và " ấn tượng" hơn trước...! Sau time bị Cục cấm diễn,đến hôm nay,E đã có 2 buổi biểu diễn tại bar HN khi đã được Cục cấp phép biểu diễn lại... A có thể thấy được sự thay đổi và cách làm việc thực sự mới của E như sau:

Thứ 1: Mức lương của e đã...tăng gấp đôi lương cũ trong khi chất giọng và bài hát ko có sự thay đổi nhiều...( Ý kiến khán giả)

Thứ 2: Em ko còn sự tôn trọng lịch book của bầu show. E diễn HN 1 show,A hỏi và book e 2 show để kết hợp cho e,e oki báo ngày trống cho a...a gửi show kết hợp xong a kêu e gửi hình ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền... E im lặng...sau đó a mới biết e làm việc trực tiếp với bar a book..???

Kết: Sự trở lại đầy " ấn tượng" này của e khiến a qá " bất ngờ",trước kia thật sự a rất quý E,nhưng có lẽ từ bây giờ...nếu phải lựa chọn thì a sẽ phải " cảnh giác" với E rồi...

Nghệ thuật là vậy...!"

Những hình ảnh của Angela Phương Trinh được đăng tải kèm status tố "vượt mặt"

Theo thông tin chia sẻ, Phương Trinh đã tự mình book sô với bầu sô nhưng sau khi bầu sô thương lượng với ban tổ chức xong thì mới biết Angela Phương Trinh đã "vượt mặt" tự làm việc trực tiếp với quán bar mà bầu sô đó đã book. Qua việc này, người đẹp lại một lần nữa làm xấu hình ảnh của mình với những người làm trong giới nghệ thuật.

Angela Phương Trinh bị bầu sô tố "vượt mặt"

Bảo Bình