SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh bị quay lén vẫn 'đỉnh của chóp', lộ bí quyết sở hữu thân hình mê hoặc

Thứ bảy, 10/06/2023 13:19

Angela Phương Trinh lọt vào ống kính camera thường nhưng không hề bị 'dìm hàng' tẹo nào.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Angela Phương Trinh. Cô nàng xuất hiện tại một sự kiện và ngay lập tức lọt vào ống kính camera thường. Nữ diễn viên diện chiếc đầm dạ hội tông hồng cực nữ tính và ngọt ngào. Than hình thon thả, vòng nào chuẩn vòng đó của cô khiến dân tình mê mệt.

Điều ghi điểm hơn cả vẫn là gương mặt đẹp từng centimet của Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên sở hữu làn da trắng mịn màng, ngũ quan hài hòa và visual cực hút mắt. Dù là góc trực diện hay góc nghiêng, cô nàng đều có thần thái riêng và giữ phong độ chưa hề suy suyển theo thời gian.

Angela Phương Trinh bị quay lén vẫn "đỉnh của chóp".

Nữ diễn viên tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình mê hoặc.

Vài năm nay, Angela Phương Trinh đam mê theo đuổi bộ môn thể hình. Vòng 2 của cô hiện rõ 6 múi cùng mông nở, cơ lưng săn chắc. Để duy trì vòng 3 chuẩn100cm, người đẹp áp dụng nhiều bài tập cho mông. Từ tháng 2/2023, khi trở lại trong một số sự kiện giải trí, diễn viên Mùi ngò gai đã giảm 6kg để có hình ảnh phù hợp hơn với công chúng. Cô ăn chay nhưng vẫn cố gắng nạp đủ chất. Cô tập trung vào các loại thực phẩm chay có protein cao như đậu hũ, măng tây, cải bó xôi, bông cải xanh, nấm, các loại đậu, loại hạt… và uống thêm bột protein thực vật để tăng cường cơ bắp trong quá trình luyện tập.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới