SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh bùng nổ với visual 'đỉnh của chóp', Cao Thái Sơn khoe cơ bắp cuồn cuộn không quên 'đá đểu' Nathan Lee

Thứ bảy, 26/02/2022 10:11

Angela Phương Trinh khoe visual cực đỉnh khiến ai cũng phải trầm trồ, còn Cao Thái Sơn phô trương thân hình lực lưỡng nhằm 'đá đểu' Nathan Lee.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn trở thành những cái tên gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội. Bởi cả hai thông báo đang trong mối quan hệ tìm hiểu, sẽ kết hôn và sinh con. Mỗi ngày, cặp đôi mới chớm này còn chăm chỉ tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội và đổi cách xưng hô thành "bố nó - mẹ nó" y hệt một gia đình hạnh phúc.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn xác nhận hẹn hò và tính cả chuyện kết hôn sinh con

Sau khi công khai chuyện hẹn hò cùng Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh có những động thái hứa hẹn sẽ trở lại showbiz sau thời gian dài ăn chay và tu tập. Cô đã đăng tải đoạn clip với gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng, kiểu tóc chỉn chu cùng visual đỉnh của chóp. Chỉ 17 giây ngắn ngủi nhưng không ít trái tim xiêu lòng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh của nữ diễn viên này.

Angela Phương Trinh bùng nổ visual đỉnh của chóp

Không thua kém bạn gái, Cao Thái Sơn cũng vừa tung loạt ảnh hậu trường được ê kíp chăm chút kĩ lưỡng. Sau kì nghỉ đầu năm nam ca sĩ tất bật với các hoạt động kinh doanh và nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện anh đều mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất và cũng là để xứng đôi với Angela Phương Trinh. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Con đường mưa còn khoe ảnh cởi trần khoe thân hình vạm vỡ cơ bắp cuồn cuộn: "Hỡi các cháu! Dù chú đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng gương mặt học sinh, tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao nên các cháu không nên tin vào những sản phẩm photoshop đang lan truyền trên mạng nhé. Những gì đăng trên Facebook có màu sắc tươi sáng da giòn rám nắng mới là chú thật sự nè".

Cao Thái Sơn cũng chăm chút ngoại hình không kém cạnh bạn gái

Cao Thái Sơn phô trương thân hình vạm vỡ để cà khịa Nathan Lee chuyên dùng phần mềm chỉnh ảnh chứ không "trung thực" như anh.

Hiện tại, mỗi dòng trạng thái của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đều nhắn nhủ đến đối phương những lời mật ngọt đến đối phương khiến netizen hít drama mệt xỉu. Nhiều khán giả nhận xét đây là một cặp đôi đẹp, cả hai đều rất xứng khi bên nhau. Nhưng cũng không ít người cho rằng đây là màn bắt tay PR của cặp đôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới