SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh diện đồ cực nóng bỏng, uốn éo khoe body đâu ra đó nhưng dân tình lại tranh cãi

Thứ hai, 18/04/2022 20:35

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip của Angela Phương Trinh.

Sau khi lùi về phía sau hậu trường và tránh tham gia các hoạt động của showbiz, Angela Phương Trinh gây chú ý nhiều hơn với khán giả vì những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng tại phòng tập gym. Ở thời điểm hiện tại, ngoài chế độ ăn uống gắt gao, người đẹp này cũng rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có vóc dáng săn chắc, hình thể không phải ai muốn cũng có được.

Angela Phương Trinh gây ra nhiều tranh cãi mỗi lần khoe body

Cho đến mới đây, Angela Phương Trinh đã gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ tung ra đoạn clip cực hot trên tài khoản TikTok của mình. Theo đó, cô nàng đã diện đồ vô cùng nóng bỏng, đốt mắt dân tình với pha khoe vòng một ngồn ngộn, lại còn tự tin uốn éo theo nhạc trông sexy hết nấc. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn của Angela Phương Trinh cũng gây ấn tượng.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều lại được nổ ra. Bởi lẽ, nhiều người cảm thấy đáng sợ với cơ thể đô con của Angela Phương Trinh hiện tại, thậm chí còn ví cô như đàn ông. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng để có được cơ thể như hiện tại, Angela Phương Trinh đã khổ luyện rất nhiều.

Body của Angela Phương Trinh đang gây chú ý hơn bao giờ hết

Hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới