SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh diện đồ 'sương sương', trang điểm nhẹ nhàng trong ngày đón tuổi mới

Thứ hai, 08/02/2021 13:06

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh về tiệc sinh nhật của mình được tổ chức vào ngày hôm nay 8/2/2021.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh khoe loạt ảnh xinh đẹp trong tiệc sinh nhật. Nữ diễn viên cho biết đây là tiệc đón tuổi mới hiếm hoi mà suốt thời gian qua cô không bao giờ để ý và tổ chức như như thế này. Dù đã hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn là đề tài nóng hổi mỗi khi xuất hiện. Trong lúc chụp ảnh, "Bà mẹ nhí" bất ngờ khi thấy đồng nghiệp mang bánh kem và hoa chúc mừng sớm tuổi 26 của cô.

Trong ngày đón tuổi mới, người đẹp diện trang phục đỏ và trang điểm nhẹ nhàng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh xắn. Đã lâu rồi người ta mới được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng thế này của Angela Phương Trinh. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nếu tái xuất showbiz, cô nàng chắc chắn sẽ "chặt đẹp" không ít mỹ nhân thời nay.

Angela Phương Trinh khoe nhan sắc cuốn hút ở tuổi 26. Cô diện bộ váy đỏ rực, đính kết hoa 3D làm điểm nhấn.

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật "sương sương" nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

"Bà mẹ nhí" viết: "Cũng đã 3 năm rồi, Trinh không còn tổ chức sinh nhật nữa. Đối với Trinh ngày này cũng là ngày bình thường, không phải vào ngày sinh nhật là mình sẽ nhận được gì vào ngày này mà là mình sẽ nhớ và tri ân công ơn cha mẹ vất vả sinh ra và nuôi nấng mình.

Năm trước, lần đầu tiên Trinh tự vào bếp và Trinh tìm tòi học nấu ăn trên mạng, cố gắng nấu rất nhiều món chay ngon và mang sang nhà mẹ để cùng ngồi ăn với mẹ. Năm nay cũng vậy, Trinh cũng sẽ đến thăm ba và thăm mẹ vào ngày hôm nay. Hạnh phúc đôi khi chỉ là một nụ cười, một lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ, hạnh phúc khi mở mắt thức dậy thấy người thân vẫn khoẻ mạnh bên cạnh chúng ta".

Người đẹp cầu mong tuổi mới nhiều bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình. Cô cắt bánh mời mọi người cùng chung vui.

Ngoài ra, người đẹp còn mặc đồ lam giản dị đón tiệc sinh nhật bên bố ruột và em gái. "Mong chị luôn khỏe mạnh và mọi tâm nguyện đều như ý", em gái Angela Phương Trinh đã viết.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới