SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh được web danh tiếng đăng tải ảnh nhưng lại nhầm tên

Thứ tư, 18/05/2016 10:49

Sau khi đến dự LHP Cannes, hình ảnh của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ đã được nhiếp ảnh gia của một trang web thế giới chụp lại.

Trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 diễn ra tại Pháp đã xuất hiện nhiều ngôi sao đình đám. Đại diện Việt Nam ngoài Lý Nhã Kỳ với tư cách nhà tài trợ thì còn có nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh đã xuất phát đi Cannes vào ngày 16/5 vừa qua. Đến nay, những hình ảnh đầu tiên tại Pháp được cô chia sẻ. Không những thế, hình ảnh thảm đỏ của Angela Phương Trinh còn được nhiếp ảnh gia quốc tế chụp lại. Sau Lý Nhã Kỳ thì Angela Phương Trinh đã xuất hiện trên trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images.

Hình ảnh Angela Phương Trinh được nhiếp ảnh gia quốc tế chụp lại

Angela Phương Trinh diện trang phục là chiếc váy suông, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. Mọi người đều cho rằng cách lựa chọn trang phục của Angela Phương Trinh rất thông minh. Angela Phương Trinh đã thể hiện thành công chân dung nàng Tấm của Việt Nam.

Tuy nhiên đáng chú ý là trong phần giới thiệu kèm ảnh, nhiếp ảnh gia này lại ghi tên Angela Phương Trinh thành Michelle Yeoh, tên tiếng Anh của nữ diễn viên, Hoa hậu Malaysia Dương Tử Quỳnh.

Angela Phương Trinh bị nhầm tên là Dương Tử Quỳnh

Hình ảnh của Dương Tử Quỳnh trên thảm đỏ Cannes

Angela Phương Trinh khoe đồ ăn ở Pháp

Angela Phương Trinh rạng rỡ và tung tăng tạo dáng trên đường phố Pháp.

Angela Phương Trinh mang hơn 100 kg hành lý đi dự LHP Cannes click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới