SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh giản dị giữa đời thường

Thứ ba, 23/10/2012 16:02

"Bà mẹ nhí” xuống phố với phong cách thời trang giản dị với áo thun, quần jeans năng động nhưng vẫn không kém phần xinh tươi.

Sau những phát ngôn gây sốc về trinh tiết, hét giá cát-xê cao ngất, mới đây, Phương Trinh cũng vướng vào vụ lùm xùm khi tố cáo đàn chị Quách An An gây hấn khiến cô phải bỏ vai diễn trong phim I love Sáu lóc cóc.

Đây cũng là vai diễn mà nữ diễn viên ưng ý sau gần 2 năm không đóng phim, tuy nhiên, mọi chuyện không như ý muốn và cô không thể tiếp tục đảm nhận nhân vật mình yêu thích. Theo đó, nguyên nhân khiến Angela Phương Trinh dừng phim vì cô bị nữ diễn viên đàn chị ăn hiếp trên phim trường. Ngoài ra, cô cũng tố đoàn phim làm việc thiếu chủ động, không chuyên nghiệp.

Trước những tố cáo của cô, đoàn phim cũng như nữ diễn viên Quách An An vô cùng bức xúc. Cô lên tiếng phủ nhận toàn bộ những chia sẻ của Phương Trinh và cho rằng bà mẹ nhí bịa đặt, lợi dụng cô để đánh bóng tên tuổi. Cũng theo cựu giai nhân của Hà Dũng, chính Angela Phương Trinh mới là người làm việc thiếu chuyên nghiệp, cô không hòa đồng, tính cách ngôi sao và tự ý bỏ phim, thách thức nhà sản xuất kiện tụng…

Khi đọc những phát ngôn này của đàn chị, diễn viên Mùi ngò gai cho biết cô rất sốc. Người quản lý của Phương Trinh cho biết, bà mẹ nhí đã khóc rất nhiều vì ức chế.

Sau khi kiềm chế được cảm xúc, Phương Trinh cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: “Bản thân tôi không phải là người quá mới mẻ để đánh bóng tên tuổi bằng cách này. Từ trước đến nay, những phát ngôn của tôi đều là sự thật. Tính tôi thật, nghĩ gì nói thế. Nhiều lần xảy ra chuyện, người thân thường mắng tôi không khéo léo, không biết giữ miệng. Chuyện ở phim trường I love Sáu lóc cóc là có thật. Tôi không rút lại lời nói của mình. Tuy nhiên, tôi không muốn mọi việc trở nên ồn ào hơn nữa nên đã im lặng mấy ngày qua. Bây giờ cứ cãi nhau qua lại thì cũng không giải quyết được chuyện gì. Sự thật như thế nào, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ”.

Để bảo vệ cho con gái, ba của bà mẹ nhí cũng lên tiếng thanh minh. Ông phủ nhận những gì diễn viên Tôi là ngôi sao nói. Ông cũng cho biết đã từng làm việc với nhà sản xuất, hai bên giải quyết êm đẹp chứ không hề to tiếng. Nhà sản xuất cũng vui vẻ đồng ý quyết định dừng phim của Phương Trinh với những lý do trên.

Gạt bỏ những ồn ào trên, hiện tại người đẹp 17 tuổi đang tập trung cho việc học tại trường. Đây là năm học cuối cấp THPT nên Phương Trinh sẽ hạn chế tham gia phim truyền hình. Sắp tới cô sẽ đảm nhận một vai chính trong bộ phim hài chiếu Tết của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Một vài hình ảnh đời thường giản dị của Angela Phương Trinh: 

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới