SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ trong clip mới nhưng lại bị trừ điểm đậm vì 2 chi tiết này

Chủ nhật, 17/04/2022 20:07

Đoạn clip mới nhất của Angela Phương Trinh đang được nhiều người quan tâm.

Vụt sáng khi còn nhỏ tuổi, bước sang tuổi thanh xuân tới tấp thị phi đi kèm với sự nổi loạn, Angela Phương Trinh của hiện tại đang có nhiều thay đổi. Tham gia hàng loạt bộ phim điện ảnh có tiếng vang trong làng giải trí, cô nàng ngày càng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ vì những hình ảnh tích cực hơn so với trước đây. Tuy nhiên, càng ngày, người đẹp lại càng có những thay đổi về hình thể lẫn nhan sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Angela Phương Trinh từng có thời gian là mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã tung ra đoạn clip khoe nhan sắc trong veo. Cô nàng còn liên tục khoe những góc mặt đẹp nhẹ nhàng trước ống kính máy quay khiến dân tình nhiều phen xao xuyến. Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi, Angela Phương Trinh lại bị mất điểm trầm trọng vì 2 chi tiết, đó chính là phần vai to và cơ bắp đô con chẳng khác nào đàn ông.

Ngay lập tức, đoạn clip của Angela Phương Trinh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi, đa số khán giả đều tỏ ra sợ hãi với hình ảnh này của cô nàng: "Giống đàn ông mặc đầm quá", "Bữa nay nhìn giống như con robot. Hết đẹp", "Hồi trước đẹp nhẹ nhàng, mềm mỏng", "Nhìn không hiểu đẹp ở cái gì. Nhìn như đàn ông".

Loạt khoảnh khắc của cô nàng làm dân tình phải sợ hãi vì quá đàn ông

Cư dân mạng liên tục bình luận về đoạn clip của Angela Phương Trinh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới