SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh lần đầu bộc bạch về áp lực showbiz

Thứ hai, 08/07/2013 14:39

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên - người mẫu Angela Phương Trinh sẽ lần đầu tiên chia sẻ những áp lực mà cô gặp phải trong giới giải trí tại buổi họp fan chiều mai.

Buổi giao lưu này nhằm mục đích cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ đối với Angela Phương Trinh kể từ ngày cô hoạt động trong showbiz. Đồng thời để kéo gần hơn khoảng cách giữa cô và các fan hâm mộ.

Buổi chia sẻ này cũng sẽ là lần đầu tiên Angela Phương Trinh thẳng thắn bày tỏ về những gánh nặng tinh thần mà một cô gái trẻ 18 tuổi phải ứng phó khi nổi tiếng, bao gồm cả những cám dỗ trong showbiz hào nhoáng.

Cũng trong sự kiện này, cô đưa ra “thông báo đặc biệt”, đó là công bố trang mạng xã hội trên di động Zalo Page đến các fan. Đây được xem là cầu nối giúp fan có thể cập nhật tin tức hàng ngày trên di động từ Angela Phương Trinh, và là địa chỉ phát ngôn chính thức của cô. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng sẽ tổ chức một số trò chơi vui nhộn trên Zalo và tặng fan những món quà hấp dẫn.

Buổi họp fan của Angela Phương Trinh sẽ diễn ra vào lúc 14g ngày 9.7 tại, lầu 5, Trung tâm thương mại Diamond, Q.1, TP.HCM.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới