SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh 'quẩy' hết mình cùng fans trong buổi offline

Thứ hai, 02/10/2017 16:50

Đi xe 6 tiếng từ Châu Đốc lên Tp.HCM gặp thần tượng, một fan nam làm Angela Phương Trinh không khỏi ngạc nhiên.

Chiều 1/10, Angela Phương Trinh đã có buổi gặp gỡ fans vô cùng thân mật. Xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện từ khá sớm, Angela Phương Trinh gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc thời thượng, trẻ trung khi diện chiếc đầm jeans điệu đà. Cô còn đặc biệt mang theo những món quà dễ thương do chính cô tự tay lựa chọn để dành tặng các fans.

Vì tình yêu dành cho thần tượng, rất nhiều fan không ngại đường xa đến tham dự buổi lần này. Angela Phương Trinh vô cùng cảm động khi biết tin một fan tận Châu Đốc mất 6 tiếng đi xe để mong được gặp mặt, trò chuyện và ủng hộ thần tượng.

Nổi tiếng từ khi còn bé với hai bộ phim mà khán giả không thể nào quên khi nhắc đến Angela Phương Trinh đó là Mùi Ngò Gai và Người Mẹ Nhí, đó là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp mà đến giờ nhắc lại vẫn khiến cô bồi hồi. Với Angela Phương Trinh, đó là may mắn đưa cô đến gần hơn với khán giả. Nữ diễn viên cũng không ngại bật mí rằng cô luôn khao khát có một vai cổ trang trong tương lai vì luôn muốn thử thách bản thân và thể hiện nhiều hơn.

Đã từng đối diện với khó khăn, chịu những định kiến từ dư luận, giờ đây hình ảnh Angela Phương Trinh trưởng thành, xuất hiện kín đáo, khéo léo hơn khiến công chúng càng yêu mến cô. Cô chia sẻ bản thân đang đi đúng hướng, ngày càng khẳng định mình hơn trên con đường nghệ thuật.

Angela Phương Trinh diện cả cây denim trong buổi offline cùng fans

Cô trổ tài ca hát gửi tặng các fan

Angela Phương Trinh nhận món quà ý nghĩa do các fan gửi tặng

Cô nàng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm

Màn cosplay ấn tượng của các fan

>> Rocker Nguyễn lên tiếng trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Angela Phương Trinh

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới