SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh sẽ lên xe hoa trong thời gian tới?

Thứ sáu, 31/03/2017 20:40

Angela Phương Trinh bất ngờ thừa nhận chuyện sắp kết hôn với chú rể Hàn Quốc khiến ai nấy đều bất ngờ.

Trên trang fanpage dành cho người hâm mộ, Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị sang Hàn Quốc 3 tháng vì đã trót ‘phải lòng’ một chàng trai hiện đang làm việc ở ‘xứ củ sâm’. Bên cạnh đó, người đẹp Mùi ngò gai còn ‘khẳng định’ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Đoạn clip chưa đầy 20 giây này đã thu hút tới hàng chục ngàn lượt xem. Không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước những thông tin Angela Phương Trinh vừa bật mí. Một số fan tinh ý nhận ra đây chỉ là một trò đùa vui của Angela Phương Trinh nhân dịp Cá Tháng Tư đang đến gần. “Mới phát hiện hình như Facebook/Instagram story với Zalo khoảnh khắc là để phục vụ riêng cho ngày Cá hay sao đó, đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn nè! Tranh thủ nói hết đi giống Trinh nhen!” – người đẹp 22 tuổi viết.

Các fan có thể thở phào khi clip tuyên bố kết hôn của Angela Phương Trinh chỉ là trò đùa ngày Cá Tháng Tư.

Trong thời gian tới, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ rất bận rộn với các dự án điện ảnh và thời trang nên khả năng cô lên xe hoa gần như không có cơ sở.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)