SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh 'thay tính đổi nết' quyết tâm lột xác thành gái ngoan

Thứ tư, 09/03/2016 08:23

Angela Phương Trinh đã có những chuyển biến tích cực trong đời sống cá nhân, cô không tụ tập bạn bè như trước và đã ăn chay được 2 tháng.

Tối qua (8/3), Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện ở một trung tâm thương mại. Diện bộ váy xanh rêu xẻ ngực sâu, nữ diễn viên thu hút ánh nhìn của hàng trăm người. Mái tóc ngắn cùng tông trang điểm nhẹ nhàng giúp mỹ nhân 9x tỏa sáng tại sự kiện.

Angela Phương Trinh tự chọn trang phục đi sự kiện

Được biết, lần này, “bà mẹ nhí” đích thân lựa chọn trang phục để xuất hiện tại nơi công cộng thay cho những bộ cánh của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cô nhận được sự tán thưởng từ cộng đồng người hâm mộ nhờ hình ảnh đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Tại sự kiện, bên cạnh việc chia sẻ về vai diễn Bình Chi trong bộ phim “Taxi, em tên gì?” vừa mới ra mắt cùng những chuyện hậu trường thú vị, Angela Phương Trinh còn tiết lộ thêm về những dự án mà cô lên kế hoạch trong thời gian sắp tới.

Khi được hỏi về ngày (8/3) của mình, nữ diễn viên chia sẻ cô đang tập trung vào công việc nên hạn chế đến mức tối đa việc ra ngoài cùng bạn bè. Cô cho biết ngoài thời gian dành cho công việc, cô thường cùng các thành viên gia đình đi chùa, làm từ thiện chứ không tụ tập với bạn bè như trước đây. “Người tình” của Trường Giang trong “Taxi, em tên gì?” tâm sự đến nay, cô đã ăn chay được 2 tháng và cảm thấy nhẹ nhõm trong người.

Angela Phương Trinh sẽ tiếp tục thực hiện hành trình giao lưu cùng người hâm mộ của đoàn phim “Taxi, em tên gì?” tại các cụm rạp ở TP.HCM. Bên cạnh đó, cô vẫn đang gấp rút cùng ekip của bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” bước vào giai đoạn lồng tiếng để kịp ra mắt khán giả vào tháng 4.

Xem thêm Bố mẹ Angela Phương Trinh 'tháp tùng' con gái đi sự kiện sau khi làm lành

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới