SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh tiếp tục đăng ảnh hồi nhỏ nhưng gây chú ý là người cha điển trai như tài tử

Thứ tư, 22/04/2020 09:34

Nhìn ảnh hồi nhỏ của Angela Phương Trinh nhiều fan đánh giá nữ diễn viên được thừa hưởng gen đẹp từ bố.

Mới đây, diễn viên Angela Phương Trinh có thời gian ngồi ngắm lại những bức ảnh lúc nhỏ chụp cùng ba. Nhớ đến công ơn của đấng sinh thành, "bà mẹ nhí" viết: "Giọt mồ hôi của cha mẹ biến thành dòng sữa giữa đời chúng con!".

Angela Phương Trinh chụp cùng ba khi còn nhỏ.

Gương mặt xinh như búp bê từ khi còn nhỏ của Angela Phương Trinh được người hâm mộ khen ngợi. Nhưng điều nhiều fan chú ý hơn cả là gương mặt điển trai hồi trẻ của ba nữ diễn viên: "Trinh đẹp giống ba y luôn", "Ba của bé Trinh đẹp trai quá", "Bố mẹ đẹp con cũng đẹp", "Cha đẹp con xinh"...

Ba nữ diễn viên khi còn trẻ điển trai như tài tử.

Angela Phương Trinh từng chia sẻ kỷ niệm với ba: "Lúc nhỏ ba hay làm tóc thắt bím, cột hai bên đủ kiểu cho hai chị em. Ba khéo tay lắm, nấu ăn ngon và còn làm tóc cho hai cô con gái mỗi ngày một kiểu đến trường luôn. Hôm nay cảm xúc ùa về nên chạy mua kẹp đủ màu kẹp như lúc nhỏ ba từng làm cho mình. Còn bé đã được ba làm điệu đủ kiểu… lẽ nào vì vậy nên giờ mình cũng hay thích biến hoá nhiều màu sắc… Thích gắn đầu nào kẹp đủ màu, nón lá, khăn màu sắc…”

Được biết, khi Angela Phương Trinh mới vào nghề ba là người thường đưa đón cô đi đóng phim và kiêm luôn quản lý. Thế nhưng, sau đó vì bất đồng quan điểm với mẹ Angela Phương Trinh nên ông đã nghỉ làm quản lý và dọn ra ngoài ở. Dù vậy, nhưng Angela Phương Trinh vẫn rất yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho ba của mình.

Một số hình ảnh của Angela Phương Trinh chụp cùng ba.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới